| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Thông gia ngõ hẹp VTV3

Trực tiếp Thông gia ngõ hẹp tập 12 trên VTV3 hôm nay 27/10

Thứ Năm 27/10/2022 , 14:46 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Thông gia ngõ hẹp tập 12 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 hôm nay 27/10/2022 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Review phim Thông gia ngõ hẹp tập 12

Trong phim Thông gia ngõ hẹp tập 12 sẽ phát sóng trên kênh VTV3, sau clip họp lớp nhảy múa, ôm hôn người bạn gái cũ cùng lớp là bà Hồng, ông Khôi khốn khổ đi giải thích với vợ.

Bà Lâm Anh tất nhiên nhìn thấy chồng tình tứ với người thương ngày xưa như vậy vô cùng khó chịu.

Lần này, bà Lâm Anh vô tình đến quán cafe và bắt gặp ông Phúc và cả chồng ở đó. Không rõ ông Phúc có sắp đặt gì hay không mà bà Hồng cũng có mặt.

Thông gia ngõ hẹp tập 12: Bà Lâm Anh bắt gặp 'tình địch'. Ảnh chụp màn hình

Thông gia ngõ hẹp tập 12: Bà Lâm Anh bắt gặp "tình địch". Ảnh chụp màn hình

Bà Lâm Anh ngầm hiểu ra là mọi người hẹn hò đi uống cafe và ông Khôi lại giấu bà chuyện này.

Thấy bà Hồng vui vẻ, niềm nở chào hỏi, bà Lâm Anh mặt lạnh tanh. Được người thương ngày xưa của chồng mời vào quán uống cafe cùng, bà Lâm Anh ngay lập tức từ chối và báo bận.

Liệu rằng ông Khôi sẽ xử lý tình huống này ra sao?

Cũng trong phim Thông gia ngõ hẹp tập 12 preview, sau vụ họp lớp, ông Khôi lại tiếp tục đổ vấy và nghi ngờ cho ông Phúc đã âm mưu sắp xếp mọi chuyện.

Trong cuộc nói chuyện với Linh, ông Khôi bắt con gái từ giờ trở đi không bao giờ được nhắc đến ông Phúc và cả Phan.

Thông gia ngõ hẹp tập 12: Ông Khôi cấm Linh nhắc đến chữ 'phúc'. Ảnh chụp màn hình

Thông gia ngõ hẹp tập 12: Ông Khôi cấm Linh nhắc đến chữ "phúc". Ảnh chụp màn hình

Ông Khôi nói với Linh từ bây giờ cấm không được nhắc tới từ "Phúc" khi ở trong nhà. Bất cứ từ gì có từ "Phúc" là Linh phải né tránh không được nói, hoặc có thể thay thế bằng từ khác.

Ông Khôi nghĩ ra từ "Phích" thay cho từ "Phúc", ví dụ như Linh muốn nói "Hạnh phúc" thì phải nói là "Hạnh phích".

Linh thì cho rằng ông Phúc "vô tội" trong mọi chuyện nhưng phận là con, Linh đành phải nghe theo bố.

Đến khi thấy Phan gọi, Linh cũng không dám nghe máy. Ông Khôi hỏi ngay có phải là con "thằng Phích" gọi không thì Linh chối nói không phải.

Ở phần đoạn khác của phim Thông gia ngõ hẹp tập 12 trailer, vì nghe lời mẹ mà ông Phúc chấp nhận ly hôn với bà Nhật mặc dù cả hai còn yêu nhau rất nhiều.

Cứ mỗi lần gặp gỡ bà Nhật thì ông Phúc phải tìm cách để mẹ không biết. Cụ Thập thì đã kiên quyết từ mặt con dâu từ lâu.

Trong lúc đưa mẹ đi khám, cụ Thập cứ thấy ông Phúc thoắt ẩn thoắt hiện. Ông Phúc lấy lý do lúc thì vô tình gặp lại bạn cũ, lúc thì tiện tranh thủ đi thăm bạn đang nằm viện.

Nghe con trai giải thích, cụ Thập chỉ thấy buồn cười chứ không mảy may nghi ngờ gì.

Thông gia ngõ hẹp tập 12: Đưa mẹ đi viện, ông Phúc suýt lộ chuyện chăm vợ cũ

Thông gia ngõ hẹp tập 12: Đưa mẹ đi viện, ông Phúc suýt lộ chuyện chăm vợ cũ

Đang đưa cụ Thập đi thì ông Phúc bắt gặp Phan đang đẩy xe lăn cho mẹ. Bà Nhật gần đây sức khỏe cũng có vấn đề mà lần lữa chưa muốn đi khám.

Ông Phúc nhìn thấy vợ và con trai nên vội vàng "quay xe" để mẹ không phát hiện.

Có lẽ người bạn cũ mà ông Phúc nhắc đến chính là bà Nhật.

Phim Thông gia ngõ hẹp tập 12 Preview sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: VFC

Hãy cùng đón xem tập 12 của bộ phim Thông gia ngõ hẹp vào tối nay 27/10/2022 trên kênh VTV3 để rõ hơn từng tình tiết sẽ diễn ra trong phim.

Lịch chiếu phim Thông gia ngõ hẹp tập 12

Thông gia ngõ hẹp tập 12 sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 hôm nay 27/10/2022.

Link xem trực tiếp Thông gia ngõ hẹp tập 12

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Thông gia ngõ hẹp tập 12 trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 hôm nay 27/10/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem Thông gia ngõ hẹp Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim Thông gia ngõ hẹp Full HD đã phát trên kênh VTV3, xin mời quý độc giả truy cập vào link: https://www.vtvgiaitri.vn/title/thong-gia-ngo-hep

Bộ phim Thông gia ngõ hẹp dự kiến kéo dài 22 tập và được phát trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Phim Thông gia ngõ hẹp

Xem thêm
Cây đa di sản hơn 500 năm tuổi ở Thèn Sin có gì đặc biệt?

Cây đa hơn 500 tuổi ở Thèn Sin (huyện Tam Đường, Lai Châu) được công nhận Cây di sản Việt Nam. Cây này gắn với lịch sử, văn hóa của bà con địa phương.

Mbappe sẽ thi đấu ở vị trí nào khi gia nhập Real Madrid?

Tiền đạo Mbappe vừa đăng tải bài viết chia tay CLB PSG vào rạng sáng nay, bến đỗ tiếp theo của anh nhiều khả năng sẽ là CLB Real Madrid.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất

Trong bài này, tác giả (sau đây xưng là Nattoi) để cập chủ yếu 03 vấn đề, trong đó chủ yếu tập trung cho giải quyết vấn đề số 1, hai vấn đề còn lại chỉ được nhắc đến: Một: Phương pháp thiết kế điều tiết lũ hiện hành chưa đưa thông số mực nước an toàn ở hạ du vào tính toán nên yêu cầu phòng chống lũ cho hạ du chưa được đảm bảo và không có tiêu chí để xác định hiệu quả vận hành giảm lũ. Vấn đề này đã được Nattoi giải quyết cả về mặt lý thuyết và thực hành (trình bày ở mục 3.4). Hai: Tiêu chí xác định MNCNTL, MNTNĐL không được công khai, minh bạch, làm cho việc kiến nghị điều chỉnh hạ thấp 2 mực nước đối với các hồ chứa thủy điện nhằm tăng dung tích trống phòng lũ là điều bất khả. Về vấn đề này (trình bày tại Mục 3.1), Nattoi chưa nêu cụ thể phương án giải quyết là để tập trung nội dung vào vấn đề số 1 như đã nêu, nhưng hướng giải quyết là đã có. Ba: Vấn đề bán con trâu mà tiếc sợi dây thừng: Thiết kế xây dựng đập, hồ chứa nước được tính toán an toàn ổn định lật, trượt đến mực nước lớn nhất thiết kế và kiểm tra với mực nước lớn nhất kiểm tra, cho phép giữ mực nước hồ không vượt quá mực nước lớn nhất kiểm tra nhưng lại chỉ cho phép sử dụng dung tích trống phòng lũ đến mực nước dâng bình thường là sự lãng phí ghê gớm trong đầu tư xây dựng và quản lý an toàn đập, hồ chứa nước. Hướng giải quyết vấn đề số 3 (trình bày tại Mục 3.2) vốn là tự nhiên đã có nhưng không được sử dụng vì không nghĩ đến giảm lũ cho hạ du.
+ xem thêm