| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Thông gia ngõ hẹp trên VTV3

Trực tiếp Thông gia ngõ hẹp tập 16 trên VTV3 hôm nay 10/11

Thứ Năm 10/11/2022 , 14:39 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Thông gia ngõ hẹp tập 16 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 hôm nay 10/11/2022 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Review phim Thông gia ngõ hẹp tập 16

Trong phim Thông gia ngõ hẹp tập 16 sẽ phát sóng trên kênh VTV3, ngay từ lúc gặp bà Hồng, cụ Thập đã rất ưng người bạn gái cũ của con trai.

Ông Phúc rất ngại khi thấy cụ Thập thể hiện ra mặt, muốn vun vén cho ông Phúc và bà Hồng.

Bản thân ông Phúc vẫn rất yêu vợ, thậm chí còn lén mẹ mua nhà cho bà Minh Nhật ở trên thành phố để tiện bề chăm sóc cho vợ lúc ốm đau.

Thông gia ngõ hẹp tập 16: Cụ Thập ưng bà Hồng ra mặt. Ảnh chụp màn hình

Thông gia ngõ hẹp tập 16: Cụ Thập ưng bà Hồng ra mặt. Ảnh chụp màn hình

Cụ Thập rất ưng bà Hồng vì thấy bà Hồng xinh đẹp, lại còn là người thành phố. Trong câu chuyện của mình, cụ Thập cứ ngầm so sánh bà Nhật với bà Hồng.

Bà Hồng thì cũng ngại ngùng khi thấy mình bị so sánh như vậy với vợ của bạn.

Ngày xưa, ông Phúc cũng một thời thích bà Hồng và đúng lúc đó thì ông Khôi cũng thích. Chính vì vậy, hai người bạn thân mới nảy sinh ra hiểu nhầm, mâu thuẫn và thù hằn nhau cho đến tận bây giờ.

Cũng trong phim Thông gia ngõ hẹp tập 16 preview, Phan từng hiểu nhầm Linh việc cố tình dẫn bà nội đến chỗ mẹ mình ở để gây mâu thuẫn giữa bà và mẹ. Nhưng Linh hoàn toàn vô tình và không hề có chủ đích làm thế.

Phan không cần nghe Linh giải thích đã mặc định là cô cố tình chia rẽ gia đình mình như những gì ông Phúc đã làm với gia đình Linh.

Phan định liên lạc lại với Linh, sau khi suy nghĩ mọi chuyện, Phan nghĩ mình đã hiểu nhầm bạn gái. Nhưng khi gọi thì thấy không liên lạc được, Phan tìm đến bà Lâm Anh để tìm hiểu.

Thông gia ngõ hẹp tập 16: Bà Lâm Anh khuyên Phan đừng làm phiền con gái bà. Ảnh chụp màn hình

Thông gia ngõ hẹp tập 16: Bà Lâm Anh khuyên Phan đừng làm phiền con gái bà. Ảnh chụp màn hình

Bà Lâm Anh cho biết Linh đã bỏ sim, bỏ số cũ và dường như không có ý định quay lại với Phan nữa.

Thậm chí, Linh còn để chế độ độc thân, huỷ bạn bè với Phan trên mạng xã hội. Có vẻ như lần này Linh đã quyết chia tay với Phan.

Ở phần đoạn khác của phim Thông gia ngõ hẹp tập 16 trailer, biết vợ bị mẹ ghét cay ghét đắng nên mỗi lần có việc gì liên quan đến bà Minh Nhật là ông Phúc phải giấu tiệt đi, không để mẹ - cụ Thập biết.

Vì bà Minh Nhật bị bệnh nên ông Phúc mua nhà trên này cho vợ để dễ bề chăm sóc. Nhưng việc bà Nhật ở đây chỉ có ông Phúc và Phan cũng như Mai, con trai và con gái biết.

Cụ Thập tuyệt nhiên không thể nào biết được. Thế nhưng không ngờ rằng, cụ Thập lại tìm được đến tận nơi.

Thông gia ngõ hẹp tập 16: Bà Nhật hốt hoảng báo cho chồng biết cụ Thập đến nhà. Ảnh chụp màn hình

Thông gia ngõ hẹp tập 16: Bà Nhật hốt hoảng báo cho chồng biết cụ Thập đến nhà. Ảnh chụp màn hình

Bà Minh Nhật hốt hoảng khi định ra mở cửa thì nhìn thấy cụ Thập. Bà Minh Nhật vội vàng chạy vào báo với ông Phúc. Ông Phúc nghe thấy báo mẹ đến cũng đứng hình luôn.

Phim Thông gia ngõ hẹp tập 16 Preview sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: VFC

Hãy cùng đón xem tập 16 của bộ phim Thông gia ngõ hẹp vào tối nay 10/11/2022 trên kênh VTV3 để rõ hơn từng tình tiết sẽ diễn ra trong phim.

Lịch chiếu phim Thông gia ngõ hẹp tập 16

Thông gia ngõ hẹp tập 16 sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 hôm nay 10/11/2022.

Link xem trực tiếp Thông gia ngõ hẹp tập 16

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Thông gia ngõ hẹp tập 16 trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 hôm nay 10/11/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem Thông gia ngõ hẹp Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim Thông gia ngõ hẹp Full HD đã phát trên kênh VTV3, xin mời quý độc giả truy cập vào link: https://www.vtvgiaitri.vn/title/thong-gia-ngo-hep

Bộ phim Thông gia ngõ hẹp dự kiến kéo dài 22 tập và được phát trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Phim Thông gia ngõ hẹp

Xem thêm
Tủ sách Di sản Hồ Chí Minh ngày càng mở rộng độc giả

Tủ sách Di sản Hồ Chí Minh vừa tổ chức kỷ niệm 25 năm thành lập tại Đường sách TP.HCM vào sáng 18/5, công bố nhiều kế hoạch phát triển mới.  

Pháp công bố danh sách dự EURO 2024: Kante trở lại

Tối 16/5, HLV Didier Deschamps công bố danh sách chính thức 25 cầu thủ tuyển Pháp tham dự EURO 2024. Tiền vệ Kante có tên trong danh sách sau 2 năm vắng mặt.

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.