| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Thương ngày nắng về phần 2 VTV3

Trực tiếp Thương ngày nắng về phần 2 tập 8 trên VTV3

Thứ Ba 19/04/2022 , 14:25 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Thương ngày nắng về phần 2 tập 8 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 hôm nay 19/4/2022.

Thương ngày nắng về phần 2 tập 8: Bà Nga đuổi Trang ra khỏi nhà. Ảnh chụp màn hình

Thương ngày nắng về phần 2 tập 8: Bà Nga đuổi Trang ra khỏi nhà. Ảnh chụp màn hình

Review phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 8

Trong Thương ngày nắng về phần 2 tập 8 sẽ phát sóng trên kênh VTV3, biết Vân Trang vẫn luôn đau đáu tìm mẹ đẻ, bà Nga rất buồn và thất vọng.

Bà nghĩ đứa con gái mà bà yêu thương hơn cả chính con gái ruột đã quên đi quá khứ năm xưa để sống vui vẻ với hiện tại. Hóa ra bà đã nhầm.

Dù Vân Trang cố gắng giải thích cô chỉ có mình bà Nga là mẹ thôi, nhưng bà Nga vẫn cho rằng không phải chỉ có mình bà là mẹ của Vân Trang và không phải chỉ Vân Trang mới là con gái của bà. Hơn 20 năm bà Nga nuôi nấng Vân Trang trưởng thành, bà đã dần quên đi việc mình chỉ là mẹ nuôi, cứ nghĩ mình đã bù đắp mọi thiệt thòi cho cô.

Bà đau lòng nói: "Hoá ra là tôi dần quên, còn chị thì vẫn nhớ. Quên là tôi chưa từng đẻ ra chị. Tôi có nói trái tai, không vừa lòng thì từ giờ chị cũng đừng trở về đây nữa. Tôi ít học, ít tiền, ít của, tôi chỉ nói được thế thôi".

Thương ngày nắng về phần 2 tập 8 Preview sẽ phát sóng trên VTV3. Video: VFC

Ở phân đoạn khác của phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 8 preview, dường như sau khi bị bà Nga đuổi ra khỏi nhà và buông những lời cay đắng, Vân Trang đến quán uống rượu giải sầu cùng Duy.

Cố quyết định mở lòng với Duy kể hết quá khứ của mình. Bởi từ trước tới giờ Duy đã biết Trang không phải con ruột của bà Nga và cũng không ngờ được người bỏ rơi cô lại chính là bà Nhung - mẹ nuôi của anh.

Khi Duy hỏi về bà Nga, Trang đã miêu tả mẹ nuôi bằng sự kính trọng: "Là một người phụ nữ nhân hậu xuất hiện khi tôi bị bỏ rơi. Là một người đã dang tay đón tôi về nhà khi tôi không nơi nương tựa.

Tôi là một đứa bé không cha, bác ruột và bà ngoại thì bắt cóc, đánh đập. Mẹ ruột của tôi, người vẫn nói yêu tôi hơn chính cuộc đời rách nát của bà rồi đến một ngày cũng bỏ tôi lại. Thế nên sau này cho dù gặp những mặt trái của lòng người, tôi vẫn bình thản lắm. Bởi vì đến người sinh ra mình còn quay lưng với mình, huống hồ là người dưng nước lã".

Liệu Trang có nói sự thật với Duy rằng bà Nhung chính là người mẹ ruột đã bỏ rơi cô? Và Duy sẽ phản ứng thế nào khi biết điều đó?

Cũng trong Thương ngày nắng về phần 2 tập 8 trailer, từ nhỏ cho đến lớn, mỗi khi gặp chuyện, ba cô con gái của bà Nga luôn nằm cạnh mẹ quấn quít, tâm sự. Nhưng lần này, Vân Khánh xin ngủ cùng mẹ thì bà "đuổi thẳng cổ".

Biết mẹ đang buồn, Khánh giả vờ giận dỗi trách mẹ đối xử không công bằng khi Trang và Vân xin ngủ thì bà không đuổi, còn Khánh xin ngủ thì bà "đuổi như đuổi tà".

Cô thắc mắc không biết mình có phải là con gái của mẹ không vì mới đây thôi còn "ăn" cái tát rõ đau từ bà.

Bà Nga nghe Khánh than thở còn doạ đánh thêm vì thói ăn nói không suy nghĩ: "Thế tao hỏi mày nhá, tao bằng ngần tuổi đầu này rồi mà mày bảo tao là bà già chơi trống bỏi. Thế sau này con Sam lớn bằng tuổi mày, nó nói như thế thì mày có nghe được không hả, mày có điên không?".

Tuy đã làm lành với mẹ, nhưng chuyện nhà Vân Khánh vẫn vô cùng rắc rối vì 5 chỉ vàng mà bà Nga cho đã bị Đức đem bán. Số vàng còn lại định đem cho mẹ chồng thì lại bị các con cầm đi chơi.

Vân Khánh sẽ phản ứng thế nào sau chuyện này?

Cùng đón xem Thương ngày nắng về phần 2 tập 8 sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào tối nay 19/4/2022 tại VTV Go - VTV - Giải Trí để biết chi tiết những diễn biến mới nhất của bộ phim.

Lịch chiếu phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 8

Đón xem phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 8 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 hôm nay 19/4/2022.

Link xem trực tiếp Thương ngày nắng về phần 2 tập 8

Khán giả có thể thể đón xem phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 8 sẽ phát sóng trực tiếp trên VTV3 hôm nay 19/4/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem phim Thương ngày nắng về Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Thương ngày nắng về FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/thuong-ngay-nang-ve-phan-2

Bộ phim dự kiến kéo dài 80 tập, với phần 1 gồm 33 tập và phần 2 sẽ bao gồm 47 tập; và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 2,3,4 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các tin tức mới nhất và nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Phim Thương ngày nắng về

Xem thêm
Giáo sư Tô Ngọc Thanh trọn đời tâm huyết văn hóa dân gian

Giáo sư Tô Ngọc Thanh, một nhân vật tâm huyết với sự nghiệp bảo tồn và phát huy văn hóa dân gian, vừa qua đời ở tuổi 90 vào sáng 24/4 tại Hà Nội.

Real Madrid tiến sát ngôi vô địch sau trận siêu kinh điển

Dù bị Barcelona 2 lần dẫn trước nhưng Real Madrid vẫn lội ngược dòng thành công để thắng 3-2 và tiến sát ngôi vô địch La Liga.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn thừa nhận sự vượt trội của đội bạn so với U23 Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.