| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Thương ngày nắng về phần 2 VTV3

Trực tiếp Thương ngày nắng về phần 2 tập 6 trên VTV3

Thứ Tư 13/04/2022 , 17:07 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Thương ngày nắng về phần 2 tập 6 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 hôm nay 13/4/2022.

Thương ngày nắng về phần 2 tập 6: Bà Nhung vẫn mỉa mai Trang dù cô đã tạo điều kiện cho bà. Ảnh chụp màn hình

Thương ngày nắng về phần 2 tập 6: Bà Nhung vẫn mỉa mai Trang dù cô đã tạo điều kiện cho bà. Ảnh chụp màn hình

Review phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 6

Trong Thương ngày nắng về phần 2 tập 6 sẽ phát sóng trên kênh VTV3, chứng kiến bà Nhung nói những lời khó nghe với Trang, Duy không hài lòng với cách cư xử đó của mẹ nuôi. Duy trách mẹ "thực sự quá đáng" với Trang, bởi nếu là Duy thì bất cứ ai nhắc đến mẹ mình, Duy cũng đều bảo vệ như vậy.

Tuy nhiên, bà Nhung khẳng định bà quá đáng với những người cần quá đáng. Bà cho rằng Trang luôn muốn lấy lòng Chủ tịch - bố của Duy, chứng tỏ vị trí, không ngại đối chọi. Bà nghĩ mình và cô cấp dưới này đã không là tâm phúc thì tốt nhất nên dẹp trước cho đỡ phiền.

Duy vẫn liên tục bênh Trang. Anh khẳng định Trang không phải người như bà Nhung vừa nói, bởi anh làm cùng nên anh biết. Duy còn trách mẹ Nhung cắt hết viện trợ trại trẻ mồ côi, rồi ép Trang hết lần này đến lần khác. Duy không hiểu nổi những hành động của mẹ. "Hay là mẹ đang gặp chuyện gì?" - Duy hỏi thẳng mẹ.

Tất cả những việc bà Nhung làm đối với Trang đều là vì bà nghĩ Trang đang ngáng đường của bà - con đường bà muốn trả thù để tìm lại chút công bằng cho cô con gái mà bà nghĩ đã mất. Bí mật này tất nhiên Duy không thể biết được. Ngoài bà Nhung, chỉ có trợ lý Chủ tịch Hoàng Kim biết bí mật này của bà.

Thương ngày nắng về phần 2 tập 6 Preview sẽ phát sóng trên VTV3. Video: VFC

Ở phân đoạn khác của phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 6 preview, sau buổi tiệc quan trọng, Trang và bà Nhung tiếp tục có cuộc nói chuyện ở bên ngoài.

Sau tất cả, Trang cần một lời xin lỗi đàng hoàng từ bà Nhung. Cô khẳng định "đây là cơ hội sau cùng của cô và cũng là cơ hội cuối cùng của cháu".

Bà Nhung vẫn tỏ vẻ mỉa mai Trang, bà cho rằng nếu Trang cần một lời xin lỗi thì tại sao lúc nãy ở trong kia đông quan khách như vậy, Trang không đóng vai nạn nhân, làm ra vẻ mình bị xúc phạm?

Như vậy, vì bà Nhung không chịu xin lỗi nên Trang đã quyết định trả lại chiếc vòng bạc kỷ vật cho bà: "Vật sẽ tìm về chủ".

Cũng trong Thương ngày nắng về phần 2 tập 6 trailer, Khánh tỏ ra khó chịu khi bắt gặp mẹ đang trò chuyện thân mật với một người bạn già khác giới.

Sau khi người bạn đi khỏi, bà Nga giận dữ hỏi con gái cả tại sao không mở mồm ra chào người ta một câu. Khánh nói thẳng: "Con không thích".

Cô còn trách, mẹ hơn 60 tuổi rồi nên làm gì cũng phải kín đáo, tế nhị một tí. Cô sợ mẹ cứ "giữa thanh thiên bạch nhật như thế này" thì hàng xóm láng giềng sẽ nhìn vào, rồi mấy đứa con gái không biết giấu mặt vào đâu.

Hóa ra Khánh nhìn thấy mẹ cứ kéo kéo, đẩy đẩy rồi cười tít hết cả mắt nên cô hiểu lầm và trách mẹ "già rồi còn chơi trống bỏi". Bà Nga bị con gái xúc phạm liền cho Khánh ăn ngay một cái tát giữa đường, khiến cô nàng vô cùng sốc.

Cùng đón xem Thương ngày nắng về phần 2 tập 6 sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào tối nay 13/4/2022 tại VTV Go - VTV - Giải Trí để biết chi tiết những diễn biến mới nhất của bộ phim.

Lịch chiếu phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 6

Đón xem phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 6 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 hôm nay 13/4/2022.

Link xem trực tiếp Thương ngày nắng về phần 2 tập 6

Khán giả có thể thể đón xem phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 6 sẽ phát sóng trực tiếp trên VTV3 hôm nay 13/4/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem phim Thương ngày nắng về Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Thương ngày nắng về FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/thuong-ngay-nang-ve-phan-2

Bộ phim dự kiến kéo dài 80 tập, với phần 1 gồm 33 tập và phần 2 sẽ bao gồm 47 tập; và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 2,3,4 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các tin tức mới nhất và nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Phim Thương ngày nắng về

Xem thêm
Xuất bản sách 'Điện Biên Phủ - Những khoảnh khắc từ lịch sử' bằng 3 thứ tiếng

Đúng dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật xuất bản cuốn sách ảnh 'Điện Biên Phủ - Những khoảnh khắc từ lịch sử'.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

HLV Mai Đức Chung bất ngờ trở lại ĐT nữ Việt Nam

HLV Mai Đức Chung sắp trở lại với công việc làm HLV trưởng ĐT Nữ Việt Nam vì VFF chưa chốt được HLV mới.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.