| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Thương ngày nắng về phần 2 VTV3

Trực tiếp Thương ngày nắng về phần 2 tập 5 trên VTV3

Thứ Ba 12/04/2022 , 14:45 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Thương ngày nắng về phần 2 tập 5 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 hôm nay 12/4/2022.

Thương ngày nắng về phần 2 tập 5: Trang ghen 'nổ mắt' khi Duy chở gái xinh khác

Thương ngày nắng về phần 2 tập 5: Trang ghen "nổ mắt" khi Duy chở gái xinh khác

Review phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 5

Trong Thương ngày nắng về phần 2 tập 5 sẽ phát sóng trên kênh VTV3, Trang trước giờ luôn từ chối thẳng thừng và vạch ranh giới rõ ràng với Duy rằng cả hai chỉ dừng lại ở mối quan hệ sếp - nhân viên.

Cô phủ nhận mình không có cảm tình gì với cấp dưới. Nhưng khi Duy và Ly thân thiết, Trang lại khó chịu ra mặt.

Về nhà sau khi tan làm, Trang đọc được những tin nhắn mọi người bàn tán về tấm ảnh Duy và Ly chụp chung: "Phòng ta có một đôi", "Đẹp đôi nhỉ", "Trái tim tôi tan vỡ khi thấy ảnh này"… Trang bức xúc, buột miệng nói: "Bạ ai cũng chở, thế mà lúc nào cũng tỏ ra chân tình".

Sau đó, Trang lại tự chất vấn bản thân: "Mình bị sao thế nhỉ? Sao tự nhiên mình lại cảm thấy khó chịu".

Thương ngày nắng về phần 2 tập 5 Preview sẽ phát sóng trên VTV3. Video: VFC

Ở phân đoạn khác của phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 5 preview, Trang cầm một bộ đồ đưa cho bà Nhung xem, nhưng bà Nhung chê rẻ tiền, quê mùa.

"Nếu cô không hài lòng với bộ đồ này thì cháu có thể hiểu, nhưng cô nói nó rẻ tiền và quê mùa thì cô đang không công bằng với cháu rồi ạ" - Trang tỏ vẻ không đồng tình.

Bà Nhung nghe xong liền mỉa mai: "Giọng điệu đanh thép đấy! À tôi quên mất. Con gái bà bán bún riêu leo lên được vị trí này thì đâu phải hạng xoàng?".

Bỗng nhiên bà Nga bị nhắc đến với giọng khinh thường, còn lại chính từ mẹ đẻ của mình, Trang đáp trả: "Chắc là cháu khiến cô bận tâm tới mức phải điều tra tận gốc mẹ cháu là ai. Nếu cô không bằng lòng với cháu, cô có thể nói thẳng, nhưng cô đừng động đến mẹ của cháu"

Lúc này, bà Nhung cho rằng Trang đang cảnh cáo mình, nên bà tiếp tục dùng những lời lẽ mỉa mai nói Trang đang không xem ai ra gì vì có được Chủ tịch Hoàng Kim chống lưng. Duy cũng chứng kiến hết cuộc trò chuyện giữa Trang và bà Nhung.

Anh sẽ phản ứng thế nào khi đứng giữa bên tình - bên hiếu?

Cũng trong Thương ngày nắng về phần 2 tập 5 trailer, sau khi bị chị gái nói ngon ngọt, Đức đã đem cả tiền tiết kiệm của 2 bé Sam - So, thậm chí bán vàng của hai vợ chồng để cho chị gái vay.

Khánh biết chuyện uất ức mắng chồng sa sả. Vì thế mà mối quan hệ của vợ chồng Khánh - Đức ngày càng rạn nứt vì không tìm được tiếng nói chung.

Đức có phần chán nản vì bị vợ "chèn ép", anh trở về nhà trong trạng thái say xỉn. Anh nói xung quanh toàn người tài giỏi và tự nhận mình hèn kém vì ngay đến con chim cũng thể bảo vệ nổi.

Bà Hiền thấy con trai làm càn nên cho rằng Đức đang phát điên. Đức nghe được liền đẩy ngã bà Hiền rồi lớn tiếng quát mắng vì nghĩ đó là vợ mình.

Cùng đón xem Thương ngày nắng về phần 2 tập 5 sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào tối nay 12/4/2022 tại VTV Go - VTV - Giải Trí để biết chi tiết những diễn biến mới nhất của bộ phim.

Lịch chiếu phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 5

Đón xem phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 5 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 hôm nay 12/4/2022.

Link xem trực tiếp Thương ngày nắng về phần 2 tập 5

Khán giả có thể thể đón xem phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 5 sẽ phát sóng trực tiếp trên VTV3 hôm nay 12/4/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem phim Thương ngày nắng về Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Thương ngày nắng về FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/thuong-ngay-nang-ve-phan-2

Bộ phim dự kiến kéo dài 80 tập, với phần 1 gồm 33 tập và phần 2 sẽ bao gồm 47 tập; và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 2,3,4 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các tin tức mới nhất và nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Phim Thương ngày nắng về

Xem thêm
Giáo sư Tô Ngọc Thanh trọn đời tâm huyết văn hóa dân gian

Giáo sư Tô Ngọc Thanh, một nhân vật tâm huyết với sự nghiệp bảo tồn và phát huy văn hóa dân gian, vừa qua đời ở tuổi 90 vào sáng 24/4 tại Hà Nội.

Real Madrid tiến sát ngôi vô địch sau trận siêu kinh điển

Dù bị Barcelona 2 lần dẫn trước nhưng Real Madrid vẫn lội ngược dòng thành công để thắng 3-2 và tiến sát ngôi vô địch La Liga.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn thừa nhận sự vượt trội của đội bạn so với U23 Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất