| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Thương ngày nắng về phần 2 VTV3

Trực tiếp Thương ngày nắng về tập 36 (phần 2 tập 3) trên VTV3

Thứ Tư 06/04/2022 , 16:34 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Thương ngày nắng về tập 36 (phần 2 tập 3) sẽ phát sóng trên kênh VTV3 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 hôm nay 6/4/2022.

Thương ngày nắng về tập 36 (phần 2 tập 3): Trang trở về còn dẫn thêm 'soái ca'. Ảnh chụp màn hình

Thương ngày nắng về tập 36 (phần 2 tập 3): Trang trở về còn dẫn thêm 'soái ca'. Ảnh chụp màn hình

Review phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 3

Trong Thương ngày nắng về tập 36 sẽ phát sóng trên kênh VTV3, chị gái Đức xuất hiện được dự báo sẽ gây thêm sóng gió cho gia đình Đức - Khánh vỗn không mấy khi bình yên.

Trong lần trò chuyện với Đức, chị gái anh nói vì có việc gấp cần tiền mà lại không muốn mở lời với chồng nên đã cậy nhờ đến em trai.

Trước đó, vợ chồng Khánh - Đức vừa làm lành và tâm trạng khá phấn chấn khi được Vân Trang cho mượn chiếc xe ô tô trong thời gian cô đi Nhật.

Tuy nhiên, lần này, liệu chị gái có trả đúng hẹn hay Khánh sẽ biết chuyện và gia đình lại được một trận ầm ĩ?

Thương ngày nắng về phần 2 tập 3 Preview sẽ phát sóng trên VTV3. Video: VFC

Ở phân đoạn khác trong phim Thương ngày nắng về tập 36 preview này, công ty Hoàng Kim tổ chức lễ kỷ niệm, trong đó Vân Trang được trao giải cống hiến 10 năm.

Sau khi MC xướng tên và thông báo sẽ chuyển phần thưởng tới Văn phòng đại diện tại Nhật Bản cho Vân Trang sau thì Chủ tịch Hoàng Kim bất ngờ đứng lên, mời Vân Trang xuất hiện.

Cánh cửa hội trường mở ra với sự xuất hiện của Vân Trang khiến ai nấy đều vô cùng bất ngờ, thậm chí "sốc", đặc biệt là bà Kim Nhung.

Cũng trong Thương ngày nắng về tập 36 trailer, sau lễ kỷ niệm, phòng marketing rủ Vân Trang đi liên hoan nhưng cô hẹn hôm khác vì hôm nay có việc rồi.

Vừa dứt lời, một chàng trai chuẩn "soái ca" xuất hiện, đến rước Vân Trang đi. Vẻ điển trai của chàng trai này khiến cả phòng xuýt xoa, trầm trồ.

Riêng Duy, anh lặng người như rơi xuống vực thẳm: vừa thất vọng, vừa ức nghẹn, vừa có chút tức giận... Bao lâu háo hức chờ ngày "chị đẹp" trở về, Duy chưa từng nghĩ tới tình huống này.

Liệu chàng trai kia có phải là bạn trai của Vân Trang?

Cùng đón xem chi tiết về những diễn biến mới nhất trong tập 36 (phần 2 tập 3) của bộ phim Thương ngày nắng về, sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào tối nay 6/4/2022 tại VTV Go - VTV - Giải Trí.

Lịch chiếu phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 3

Đón xem phim Thương ngày nắng về tập 36 (phần 2 tập 3) sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 hôm nay 6/4/2022.

Link xem trực tiếp Thương ngày nắng về phần 2 tập 3

Khán giả có thể thể đón xem phim Thương ngày nắng về tập 36 (phần 2 tập 3) sẽ phát sóng trực tiếp trên VTV3 hôm nay 6/4/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem phim Thương ngày nắng về Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Thương ngày nắng về FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/thuong-ngay-nang-ve-phan-2

Bộ phim dự kiến kéo dài 80 tập, với phần 1 gồm 33 tập và phần 2 sẽ bao gồm 47 tập; và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 2,3,4 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các tin tức mới nhất và nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Phim Thương ngày nắng về phần 2

Xem thêm
Giáo sư Tô Ngọc Thanh trọn đời tâm huyết văn hóa dân gian

Giáo sư Tô Ngọc Thanh, một nhân vật tâm huyết với sự nghiệp bảo tồn và phát huy văn hóa dân gian, vừa qua đời ở tuổi 90 vào sáng 24/4 tại Hà Nội.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn thừa nhận sự vượt trội của đội bạn so với U23 Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.