| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Trạm cứu hộ trái tim tập 38 trên VTV3 hôm nay 4/6

Thứ Ba 04/06/2024 , 20:01 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Trạm cứu hộ trái tim tập 38 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 4/6/2024 tại VTV và VTV Go.

Review phim

Trong tập 38 preview sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3, cuối cùng Mỹ Đình cũng gặp mặt trực tiếp bà Xuân - mẹ của Nam.

Mỹ Đình loay hoay không biết làm bánh. Ảnh CMH

Mỹ Đình loay hoay không biết làm bánh. Ảnh CMH

Cuộc gặp gỡ diễn ra ở một lớp dạy làm bánh. Đây cũng không phải sở trường của Mỹ Đình bởi cô không giỏi nấu nướng nên dễ dàng nhận ra, Mỹ Đình rất hồi hộp.

Bà Xuân cho biết bản thân rất bất ngờ khi nghe tin con trai hẹn hò với Mỹ Đình, bởi trước đó cả hai vốn là bạn bè thân thiết nhiều năm. Bà nhận ra Mỹ Đình đang khá căng thẳng nên cũng trấn an cô.

Bà Xuân trấn an Mỹ Đình. Ảnh CMH

Bà Xuân trấn an Mỹ Đình. Ảnh CMH

"Cô không phải là bà mẹ cổ hủ mà cho rằng con trai mình là vàng là bạc mà không đồng ý này nọ. Cô cũng nói thật. Cô biết cháu đã qua một lần ly hôn nhưng không phải vì thế mà cô gây áp lực cho cháu", bà Xuân tâm sự.

Đặc biệt, bà Xuân còn tiết lộ bố của Nam cũng là người chồng thứ hai của bà. Chính vì thế, bà sẽ không lấy những điều người khác từng đánh giá về mình để áp vào Mỹ Đình.

Những chia sẻ của bà Xuân phần nào cũng khiến Mỹ Đình thoải mái hơn. Tuy nhiên, ngay sau đó, bà Xuân lại khiến Mỹ Đình hoang mang khi nói rằng đã tìm gặp chồng cũ của Mỹ Đình hỏi chuyện. Trong suốt cuộc nói chuyện, Mỹ Đình chỉ im lặng mà không thể nói gì.

Liệu Mỹ Đình có được gia đình Nam đón nhận?

Ở phân đoạn khác của phim Trạm cứu hộ trái tim tập 38, Ngân Hà đã từng tin và yêu Nghĩa đến tận cùng. Cô cũng từng bị Nghĩa tổn thương đến tận cùng.

Hà cũng từng thù hận, từng yếu đuối và cũng từng quyết liệt đấu tranh. Nhưng đến thời điểm này, sau khi con gái ra đời, cô nhận ra rằng những thù hận không làm mình hạnh phúc hơn.

Bà Lan khuyên con gái nên gặp Nghĩa. Ảnh CMH

Bà Lan khuyên con gái nên gặp Nghĩa. Ảnh CMH

bà Hạ Lan đã khuyên con gái đến gặp Nghĩa. Đó cũng là cách làm rõ ràng mọi chuyện một lần cho xong, để rồi đàng hoàng tiến lên phía trước.

Cũng trong tập 38, nghe lời mẹ, Ngân Hà đã đến gặp Nghĩa và bình tĩnh nói lời tha thứ cho anh.

"Tôi sẽ không để những chà đạp mà anh gây ra làm tổn thương tôi thêm nữa. Tôi sẽ cố gắng để sống thật mạnh mẽ. Và việc đầu tiên trong hành trình sống mạnh mẽ là tôi sẽ tha thứ cho anh. Dù có thể anh không cần sự tha thứ, không quan trọng. Dù anh vẫn còn những oán hận, không quan trọng. Tôi chỉ muốn nói với anh rằng đối với tôi và gia đình tôi, mọi ân oán sẽ chấm dứt từ đây", Hà nói.

Hà tuyên bố chấm dứt ân oán với Nghĩa. Ảnh CMH

Hà tuyên bố chấm dứt ân oán với Nghĩa. Ảnh CMH

Việc Hà nhẹ nhàng nói lời tha thứ cũng khiến Nghĩa bất ngờ. Bởi trong quan điểm sống của anh ta suốt nhiều năm qua, Nghĩa chưa bao giờ từ bỏ được thù hận, để bản thân chìm trong niềm oán hận và trả thù, rồi có kết cục như bây giờ. Sự tha thứ cũng là điều Nghĩa chưa bao giờ làm được.

Trailer phim Trạm cứu hộ trái tim tập 38 sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: VFC

Cùng đón xem tập 38 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào tối nay 4/6/2024 để hiểu rõ hơn các tình tiết và đón chờ các diễn biến hấp dẫn khác.

Lịch phát sóng Trạm cứu hộ trái tim tập 38 trên VTV3

Tập 38 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 4/6/2024.

Link xem trực tiếp Trạm cứu hộ trái tim tập 38 trên VTV3

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Trạm cứu hộ trái tim tập 38 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 4/6/2024 trên các link dưới đây:

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

- VTVCab: https://www.vtvcab.vn/channel/vtv3-hd-1,VTV3_HD.html

- SCTV: https://sctvonline.vn/detail/vtv3-hd-d605e3bf

- TV360: https://tv360.vn/tv/vtv3-hd?ch=4&c=0

- FPTPlay: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/vtv3-hd

Link xem phim Trạm cứu hộ trái tim Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://vtvgo.vn/xem-kenh/tram-cuu-ho-trai-tim-1102.html

Bộ phim truyền hình này dự kiến dài 45 tập và được phát sóng trực tiếp vào lúc 21h40 thứ 2,3,4 hàng tuần trên kênh VTV3.

Để xem thêm các tin tức mới nhất và nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Trạm cứu hộ trái tim

Xem thêm
Học giả Nguyễn Đình Đầu khép lại hành trình nghiên cứu trăm năm

Học giả Nguyễn Đình Đầu vừa qua đời vào trưa 20/9 tại TP.HCM ở tuổi 104, khép lại hành trình trăm năm của một nhà nghiên cứu uy tín bậc nhất Việt Nam.

Đội bóng của Ronaldo sa thải huấn luyện viên

HLV trưởng Luis Castro chính thức bị đội bóng Al Nassr sa thải với nguyên do không cải thiện được thành tích thi đấu thời gian qua.

Cầu thủ Rafaelson nhập tịch Việt Nam lấy tên Nguyễn Xuân Son

Chân sút Rafaelson của đội Thép Xanh Nam Định đã hoàn tất việc nhập tịch Việt Nam để thi đấu với tư cách 1 cầu thủ nội.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.