| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Trạm cứu hộ trái tim tập 37 trên VTV3 hôm nay 3/6

Thứ Hai 03/06/2024 , 14:58 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Trạm cứu hộ trái tim tập 37 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 3/6/2024 tại VTV và VTV Go.

Review phim

Trong tập 37 preview sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3, Nghĩa đã phải trả giá cho những hành động của mình. Nghe tin con trai bị khởi tố, bà Xinh tức tốc tìm đến gặp con.

Bà Xinh đau đớn khi thấy Nghĩa bị tù tội. Ảnh CMH

Bà Xinh đau đớn khi thấy Nghĩa bị tù tội. Ảnh CMH

Gặp mẹ, Nghĩa không cầm được rưng rưng nhưng cũng chỉ dặn dò mẹ giữ sức khoẻ. An Nhiên cũng đi cùng bà Xinh đến gặp chồng nhưng cả hai chỉ biết nhìn nhau bất lực trước khi Nghĩa bị công an đưa đi.

Ở phân đoạn khác của phim Trạm cứu hộ trái tim tập 37, Ngân Hàđã trò chuyện với bà Hạ Lan về bạn trai cũ là Vũ. Cô thú nhận anh là mối tình đầu của mình nhưng hiện cả hai chỉ là bạn tốt nhau.

Bà Lan tò mò về mối quan hệ hiện tại của Hà và Vũ. Ảnh CMH

Bà Lan tò mò về mối quan hệ hiện tại của Hà và Vũ. Ảnh CMH

Nghe mẹ hỏi có phải chỉ coi nhau là bạn đơn thuần hay không, Ngân Hà thắc mắc phải chăng bà Hạ Lan đã biết chuyện mình yêu Vũ từ ngày trước.

Lúc này, bà thừa nhận: "Sao con không hỏi thẳng có phải ngày ấy là mẹ bảo nó rời đi hay không? Năm xưa, chính là mẹ đã làm".

Hà giờ đã hiểu lý do năm xưa Vũ rời bỏ cô. Ảnh CMH

Hà giờ đã hiểu lý do năm xưa Vũ rời bỏ cô. Ảnh CMH

Sau nhiều năm, những băn khoăn trong lòng của Ngân Hà từ tuổi đôi mươi đến khi trưởng thành mới có lời giải đáp. Vậy là Hà đã hiểu vì sao Vũ ra đi không nói một lời.

Cũng trong tập 37, chuyện tình yêu của Mỹ Đình và Nam tiến triển khá tốt. Nam khó chịu vì có trai lại cưa cẩm bạn gái mình và không cũng không ngại thể hiện sự ghen tuông trước mặt Mỹ Đình. Cô nàng sân vận động vừa dỗ người yêu vừa "cứng miệng" bắt nạt anh.

Mỹ Đình thản nhiên bắt nạt Nam. Ảnh CMH

Mỹ Đình thản nhiên bắt nạt Nam. Ảnh CMH

Trong khi đang trò chuyện, Mỹ Đình bất ngờ nhận được cuộc gọi từ một số điện thoại lạ. Nhưng cô càng giật mình hơn khi biết người gọi tới là mẹ Nam. Hóa ra, mẹ của bạn trai muốn hẹn gặp cô.

Mỹ Đình lo lắng nói lại cho Nam biết việc này. Trong lòng Mỹ Đình, cô vẫn lo rằng gia đình Nam sẽ khó có thể chấp nhận cô.

Bản thân Mỹ Đình cũng rất tự ti vì không có nhiều điểm tốt, lớn tuổi và còn có một đời chồng. Trong khi đó, Nam lại là một anh chàng điển trai độc thân, con nhà giàu nên hoàn toàn có thể tìm được một người con gái hơn mình.

Liệu Mỹ Đình có được mẹ Nam chấp nhận?

Trailer phim Trạm cứu hộ trái tim tập 37 sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: VFC

Cùng đón xem tập 37 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào tối nay 3/6/2024 để hiểu rõ hơn các tình tiết và đón chờ các diễn biến hấp dẫn khác.

Lịch phát sóng Trạm cứu hộ trái tim tập 37 trên VTV3

Tập 37 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 3/6/2024.

Link xem trực tiếp Trạm cứu hộ trái tim tập 37 trên VTV3

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Trạm cứu hộ trái tim tập 37 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 3/6/2024 trên các link dưới đây:

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

- VTVCab: https://www.vtvcab.vn/channel/vtv3-hd-1,VTV3_HD.html

- SCTV: https://sctvonline.vn/detail/vtv3-hd-d605e3bf

- TV360: https://tv360.vn/tv/vtv3-hd?ch=4&c=0

- FPTPlay: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/vtv3-hd

Link xem phim Trạm cứu hộ trái tim Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://vtvgo.vn/xem-kenh/tram-cuu-ho-trai-tim-1102.html

Bộ phim truyền hình này dự kiến dài 45 tập và được phát sóng trực tiếp vào lúc 21h40 thứ 2,3,4 hàng tuần trên kênh VTV3.

Để xem thêm các tin tức mới nhất và nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Trạm cứu hộ trái tim

Xem thêm
Học giả Nguyễn Đình Đầu khép lại hành trình nghiên cứu trăm năm

Học giả Nguyễn Đình Đầu vừa qua đời vào trưa 20/9 tại TP.HCM ở tuổi 104, khép lại hành trình trăm năm của một nhà nghiên cứu uy tín bậc nhất Việt Nam.

Đội bóng của Ronaldo sa thải huấn luyện viên

HLV trưởng Luis Castro chính thức bị đội bóng Al Nassr sa thải với nguyên do không cải thiện được thành tích thi đấu thời gian qua.

Cầu thủ Rafaelson nhập tịch Việt Nam lấy tên Nguyễn Xuân Son

Chân sút Rafaelson của đội Thép Xanh Nam Định đã hoàn tất việc nhập tịch Việt Nam để thi đấu với tư cách 1 cầu thủ nội.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.