| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Trạm cứu hộ trái tim tập 40 trên VTV3 hôm nay 10/6

Thứ Hai 10/06/2024 , 14:43 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Trạm cứu hộ trái tim tập 40 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 10/6/2024 tại VTV và VTV Go.

Review phim

Trong tập 40 preview sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3, trong cuộc trò chuyện với Ngân Hà, Vũ đã hỏi liệu có phải cô đang xúc động sau cuộc gặp Nghĩa hay không. Ngân Hà đã không phủ nhận điều đó.

Hà cho rằng Nghĩa đã thay đổi. Ảnh CMH

Hà cho rằng Nghĩa đã thay đổi. Ảnh CMH

"Lần thăm anh ta ở trại giam, em nhận thấy anh ta cũng có nhiều thay đổi. Và cũng như tình cảm của anh ta từ trước tới nay không phải lúc nào cũng giả dối", cô nói.

Ngân Hà cũng nhận thấy những cảm xúc không bình thường ở Vũ. Cô hỏi thăm anh thì nhận được câu trả lời khiến cô bất ngờ.

Vũ ghen tị với Nghĩa. Ảnh CMH

Vũ ghen tị với Nghĩa. Ảnh CMH

"Anh cảm thấy đố kị với anh ta" - Vũ thừa nhận - "Mặc dù anh thừa nhận việc này và cảm thấy bản thân chẳng ra gì cả. Nhưng đã là con người thì tham, sân, si là bình thường đúng không".

Ở phân đoạn khác của phim Trạm cứu hộ trái tim tập 40, cuộc sống của Ngân Hà ngày càng tốt sau biến cố khiến An Nhiên khó chịu.

Anh Nhiên như hóa điên khi ai cũng yêu quý Hà. Ảnh CMH

Anh Nhiên như hóa điên khi ai cũng yêu quý Hà. Ảnh CMH

Thấy bà Xinh ra mặt công khai bảo vệ Ngân Hà, An Nhiên không thể nào chịu được. Cô ta như hóa điên vì mẹ chồng lại nói giúp cho kẻ địch của mình.

Tuy nhiên, hành động của An Nhiên không được bà Xinh chấp nhận. “Cô đã giật dây người khác để hại cái Hà Thử hỏi, cái Hà có hại gì cô đâu”, bà Xinh chất vấn.

“Mẹ à! Trên giấy tờ, pháp luật thì con vẫn là con dâu của mẹ, vẫn là vợ của con trai mẹ. Còn mẹ, mẹ ra giữa bàn dân thiên hạ xót xa cho con dâu cũ của mình” - An Nhiên tức tối nói - “Mẹ tát tôi bôm bốp thế mẹ có hả dạ không”.

Không chỉ nói lời khó nghe, An Nhiên còn tự vả vào mặt mình liên tục khiến bà Xinh bối rối không biết phải làm sao. Thái độ của bà Xinh đã khiến An Nhiên không chịu buông tha cho Ngân Hà.

Mỹ Đình nghe được tin An Nhiên muốn lại mẹ con Hà. Ảnh CMH

Mỹ Đình nghe được tin An Nhiên muốn lại mẹ con Hà. Ảnh CMH

Cô ta lại lên một kế hoạch mới để làm hại mẹ con Hà. Tin tức từ phía An Nhiên đã truyền tới tai Vũ và anh đã gọi điện cảnh báo cho Mỹ Đình.

Cũng trong tập 40, những tin vui tiếp tục đến với cuộc sống của Ngân Hà. Chương trình radio cô làm đã thực hiện một số gala đặc biệt kỷ niệm gần 300 số phát sóng.

Trang fanpage của chương trình đã có hàng triệu lượt theo dõi. Điều đó đã trở thành động lực để cô tiếp tục thực hiện chương trình này.

Chương trình Radio của Hà ngày càng phát triển. Ảnh CMH

Chương trình Radio của Hà ngày càng phát triển. Ảnh CMH

Ngân Hà gặp Nghĩa để trút bỏ mọi ân oán xưa cũ của hai gia đình, để lại oán hận phía sau rồi bước về tương lai mới tươi sáng hơn.

Cuộc sống của gia đình Ngân Hà sau khi ông Trường ra tù cũng dần vào quỹ đạo. Việc kinh doanh khu trị liệu và vườn thuốc cũng thuận lợi.

Trailer phim Trạm cứu hộ trái tim tập 40 sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: VFC

Cùng đón xem tập 40 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào tối nay 10/6/2024 để hiểu rõ hơn các tình tiết và đón chờ các diễn biến hấp dẫn khác.

Lịch phát sóng Trạm cứu hộ trái tim tập 40 trên VTV3

Tập 40 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 10/6/2024.

Link xem trực tiếp Trạm cứu hộ trái tim tập 40 trên VTV3

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Trạm cứu hộ trái tim tập 40 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 10/6/2024 trên các link dưới đây:

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

- VTVCab: https://www.vtvcab.vn/channel/vtv3-hd-1,VTV3_HD.html

- SCTV: https://sctvonline.vn/detail/vtv3-hd-d605e3bf

- TV360: https://tv360.vn/tv/vtv3-hd?ch=4&c=0

- FPTPlay: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/vtv3-hd

Link xem phim Trạm cứu hộ trái tim Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://vtvgo.vn/xem-kenh/tram-cuu-ho-trai-tim-1102.html

Bộ phim truyền hình này dự kiến dài 45 tập và được phát sóng trực tiếp vào lúc 21h40 thứ 2,3,4 hàng tuần trên kênh VTV3.

Để xem thêm các tin tức mới nhất và nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Phim Trạm cứu hộ trái tim

Xem thêm
Chuyện tình khó quên của nhà thơ Việt gốc Hoa nổi tiếng

Chuyện tình khó quên của nhà thơ Hồ Dzếnh với hai cuộc hôn nhân đầy ân nghĩa, được hé lộ trên Nông nghiệp Radio lúc 20h tối nay 28/9.

Man.City có tín hiệu 'an toàn' trong phiên tòa thế kỷ

Phiên toà thế kỷ xét xử Man.City vẫn đang diễn ra nhưng những bước đầu tiên cho thấy đội bóng này đang có cơ hội... an toàn.

Kỷ lục gia Hoàng Nguyên Thanh tham dự Berlin Marathon

Chân chạy số 1 của điền kinh Việt Nam ở đường chạy dài và marathon là Hoàng Nguyên Thanh góp mặt giải Berlin Marathon 2024 tại Đức.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất