| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh

Trực tiếp West Ham vs Leeds giải Ngoại hạng Anh trên K+ SPORT 2 ngày 16/1

Chủ Nhật 16/01/2022 , 20:20 (GMT+7)

Xem trực tiếp bóng đá West Ham vs Leeds tại vòng 22 Ngoại hạng Anh (Premier League) trên kênh K+ SPORT 2 vào lúc 21h00 hôm nay 16/1/2022.

Trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh giữa West Ham vs Leeds hôm nay 16/1/2022

Trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh giữa West Ham vs Leeds hôm nay 16/1/2022

Nhận định bóng đá West Ham vs Leeds hôm nay 16/1

Trải qua 21 vòng đấu, đội chủ nhà đã giành về cho mình 37 điểm và vị trí thứ 4 tại giải Ngoại hạng Anh mùa này. Thực sự nếu muốn tiếp tục thành tích bất ngờ này chắc chắn West Ham sẽ phải có những lối đá mới để không bị bắt bài.

Trong những vòng đấu đầu của mùa giải đã qua, West Ham United đã và đang được mọi đội bóng dè chừng. Hàng phòng ngự thi đấu tập trung cảnh giác trong khi đó hàng công cho thấy cảm giác bùng nổ vì thế những chiến thắng giành cho đội chủ nhà đang liên tiếp diễn ra.

Những thông số chỉ ra rằng trong 5 trận gần nhất đã qua thì đội chủ nhà chỉ có chuỗi 3 trận thắng. Để duy trì tình hình như hiện tại và củng cố điểm số của mình trong những vòng đấu tiếp theo đội chù nhà sẽ phải duy trì tinh thần, ổn định hàng phòng ngự.

Tin vui cho đội chủ nhà West Ham là trong trận đọ sức sắp tới với Leeds United, đội chủ sân Sân vận động Olympic sẽ có sự phục vụ đầy đủ về nhân sự.

Đội khách Leeds United mùa giải này chưa cải thiện được thành tích thi đấu, khi qua rất nhiều mùa bóng thì hiếm khi họ giành được thành tích cao ở sân chơi cao nhất của giải vô địch cấp câu lạc bộ bóng đá Anh. Đội hình qua từng mùa ít được bổ sung chất lượng cầu thủ cũng như lối chơi không có sự thay đổi nhiều chính là nguyên nhân họ chỉ lặn nổi ở ngoài top 10.

BXH Premier League mùa này cho thấy, 21 là số lần Leeds bắn phá khung thành đối phương, 37 là số lần vào lưới nhặt bóng. Phong độ giữa mùa của đội khách thì đang có sự đi xuống trầm trọng với 3 trận thua liên tiếp.

Vì vậy để nhanh chóng lấy lại tinh thần và quay trở lại chặng đua thì đội khách sẽ cần một trận thắng mang tính tinh thần. Điều này là vô cùng khả quan vì trong cuộc đọ sức sắp tới họ sẽ chỉ phải gặp đội bóng trên cơ là West Ham.

Xét về thành tích cũng như lịch sử đối đầu giữa hai đội bóng thì phần nhỉnh hơn giành cho West Ham.

Đội hình dự kiến West Ham vs Leeds

- West Ham: Areola, Fredericks, Dawson, Diop, Johnson, Kral, Noble, Yarmolenko, Vlasic, Masuaku, Bowen.

- Leeds: Meslier, Drameh, Ayling, Llorente, Firpo, Forshaw, Dallas, Summerville, Klich, James, Greenwood.

Dự đoán kết quả bóng đá West Ham vs Leeds

Dự đoán kết quả West Ham vs Leeds với tỷ số 2-1

Lịch chiếu trực tiếp bóng đá trận West Ham vs Leeds

Trực tiếp bóng đá giữa West Ham vs Leeds tại vòng 22 giải Ngoại hạng Anh (Premier League) sẽ được phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay 16/1/2022 trên kênh K+ SPORT 2.

Link xem trực tiếp bóng đá trận West Ham vs Leeds

Để xem trực tiếp bóng đá West Ham vs Leeds tại vòng 22 Ngoại hạng Anh (Premier League) trên kênh K+ SPORT 2 hôm nay 16/1/2022 vào lúc 21h00, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

- VTVcab: https://www.vtvcab.vn/channel/ksport2-1,kplus-pc-hd.html

- TV360: http://tv360.vn/tv/k-Sport2-hd?ch=211&col=12&sect=LIVE&page=home_live&c=0

- FPTPLay: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/kpc

Xem thêm
Lễ duyệt binh các đơn vị chiến thắng tại Điện Biên Phủ

Trong số Báo Quân đội Nhân dân cuối cùng tại mặt trận, số 184, ra ngày 16/5/1954 đăng bài Lễ duyệt binh các đơn vị chiến thắng tại Điện Biên Phủ của tác giả Thái Duy - một cộng tác viên của tòa soạn tiền phương.

Loạt phim chiếu rạp hè chất lượng trong năm 2024

Các bộ phim bom tấn Hollywood bắt đầu ra rạp, hứa hẹn tạo nên một mùa hè rực rỡ với nhiều kỳ vọng vào các cột mốc doanh thu ấn tượng.

HLV Mai Đức Chung bất ngờ trở lại ĐT nữ Việt Nam

HLV Mai Đức Chung sắp trở lại với công việc làm HLV trưởng ĐT Nữ Việt Nam vì VFF chưa chốt được HLV mới.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.