| Hotline: 0983.970.780

TT- Huế: Đang tác nghiệp bị hành hung, phóng viên nhập viện

Thứ Tư 12/06/2019 , 21:13 (GMT+7)

Ngày 12/6, thông tin từ Công an tỉnh TT- Huế cho biết, đơn vị này đang chỉ đạo công an địa phương xác minh, làm rõ vụ việc một phóng viên bị hành hung khi đang tác nghiệp trên địa bàn.

Công an đang lấy lời khai từ anh Ngọc Minh sau khi sự việc xảy ra.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 13h trưa ngày 11/6, nhận tin người dân phản ánh về việc Công ty cổ phần đầu tư và sản xuất Petro miền Trung tại TT- Huế (đóng ở cụm CN Thủy Phương, Phường Thủy Phương, TX. Hương Thuỷ, TT- Huế) có hành vi sang chiết gas trái phép; anh Trương Ngọc Minh (32 tuổi, Phóng viên Báo Công lý - Văn phòng thường trú Huế) cùng với nhóm ba phóng viên của Đài truyền hình Việt Nam - VTV có mặt tại hiện trường để tìm hiểu sự việc. Tại đây, PV Ngọc Minh đã bị hành hung, sau đó phải nhập viện.

Theo lời kể của anh Minh, khi anh đến khu vực chính của công ty nói trên quan sát, thì xuất hiện 1 người đàn ông khoảng 40 tuổi đến quát mắng rồi tiến lại gần anh Minh và nói “Mi nhìn cái gì, mất trộm có chịu trách nhiệm không?".  Sau đó, người đàn ông này đã dùng tay đánh vào anh Minh, đồng thời buông lời thách thức: “Thích kiện ai thì kiện, tao theo đến cùng”…, rồi người này bỏ đi.  

Cũng theo anh Minh, khi anh đang cùng với PV Đài truyền hình Việt Nam (VTV8) tác nghiệp thì có nhiều công nhân của công ty cổ phần đầu tư và sản xuất Petro miền Trung tại TT- Huế kéo đến ngăn cản với những lời lẽ đe dọa, sự việc chỉ dừng lại sau khi có một đồng chí công an tới can thiệp.

Toàn bộ sự việc PV Ngọc Minh bị người đàn ông lạ hành hung đã được một phóng viên khác đi cùng đoàn dùng điện thoại quay lại và sau đó cung cấp cho cơ quan công an.

Người đàn ông lạ đánh PV Ngọc Minh khi đang đi tác nghiệp. Ảnh cắt từ clip.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Xem thêm
Đã bắt lại hơn 100 người trốn khỏi cơ sở cai nghiện ở Sóc Trăng

Sóc Trăng Hơn 100/191 học viên trốn khỏi cơ sở cai nghiện ma túy ở Sóc Trăng đã bị bắt giữ. Ngành chức năng khẩn trương vận động học viên còn lại quay lại cơ sở.

Nâng giá thực phẩm hỗ trợ công nhân, cựu Chủ tịch LĐLĐ Hải Dương lĩnh án

Nâng giá, chiếm đoạt tiền từ mua bánh chưng, giò hỗ trợ công nhân, Mai Xuân Anh (cựu Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Hải Dương) bị tuyên phạt 5 năm 6 tháng tù.

Bình luận mới nhất