| Hotline: 0983.970.780

Từ ngày 10/1 giá vé tại trạm BOT Bạc Liêu giảm

Thứ Tư 10/01/2018 , 09:42 (GMT+7)

Bắt đầu từ ngày 10/1, trạm thu phí BOT Bạc Liêu sẽ áp dụng giảm giá vé cho một số phương tiện lân cận trạm.

Bắt đầu từ ngày 10/01, trạm thu phí BOT Bạc Liêu sẽ áp dụng giảm giá vé từ 20% đến 40%

Đó là khẳng định của ông Nguyễn Văn Phương, Chủ tịch HĐTV Công ty TNHH BOT quốc lộ 1A Bạc Liêu cho biết, đơn vị đã có văn bản gửi UBND tỉnh Bạc Liêu, Sở GTVT, UBND huyện Vĩnh Lợi và UBND thị trấn Châu Hưng và UBND xã Châu Hưng A thông báo về việc giảm giá vé dịch vụ sử dụng đường bộ phương tiện trên địa bàn thị trấn Châu Hưng và xã Châu Hưng A tại trạm BOT Bạc Liêu.

Cụ thể, bắt đầu từ 0h ngày 10/1/2018, xe buýt thuộc thị trấn Châu Hưng, và xã Châu Hưng A được giảm 100% giá vé. Còn các xe không đăng ký kinh doanh vận tải trên địa bàn tỉnh Bạc Liêu được giảm từ 20% đến 40%.

Theo đó, giá vé qua trạm chỉ còn từ 15.000 đồng đến 84.000 đồng, tùy theo loại xe. Riêng các loại xe kinh doanh chỉ còn mức phí từ 20.000 đồng đến 112.000 đồng.

Cũng theo ông Phương, thực hiện Dự án BOT Bạc Liêu (xã Châu Hưng A, huyện Vĩnh Lợi), chủ đầu tư không xây dựng tuyến tránh qua TP Bạc Liêu, mà chỉ nâng cấp cấp, mở rộng Quốc lộ 1A, với chiều dài hơn 9km, rộng 20,5m, với tổng số vốn đầu tư hơn 600 tỷ đồng. Trạm thu phí BOT Bạc Liêu đi vào hoạt động từ ngày 30/12/2016, thời hạn thu phí hoàn vốn khoảng 15 năm...

Xem thêm
Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Mavin nhận Bằng khen của Liên hiệp các hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam

Tập đoàn Mavin vừa vinh dự nhận Bằng khen của Liên hiệp các hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam về thành tích xuất sắc trong công tác giai đoạn 2022-2023.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm