| Hotline: 0983.970.780

Tự ý tuyển dụng con gái, hiệu trưởng mất chức

Thứ Tư 16/05/2018 , 10:37 (GMT+7)

Bà Phương bị xử lý kỷ luật bằng hình thức cách chức vì đã sai phạm quy định của pháp luật trong việc xây dựng “Vườn cổ tích”...

Trường Mầm Non Quy Nhơn

Ngày 16/5, Phòng GD – ĐT TP Quy Nhơn (Bình Định), cho biết đơn vị này đã nhận được quyết định của UBND TP Quy Nhơn về việc kỷ luật bằng hình thức cách chức đối với bà Nguyễn Thị Kim Phương, Hiệu trưởng Trường Mầm Non Quy Nhơn. Trước đó, vào ngày 14/5, Chủ tịch UBND TP Quy Nhơn đã ký quyết định kỷ luật hành chính đối với bà Phương.

Bà Phương bị xử lý kỷ luật bằng hình thức cách chức vì đã sai phạm quy định của pháp luật trong việc xây dựng “Vườn cổ tích”, làm mái hiên che nhà bếp, mái hiên che mưa nắng trước dãy phòng hiệu bộ, mua tủ đông từ nguồn kinh phí trích lại để cải tạo sở vật chất của nhà trường…

Đặc biệt, bà Phương đã tự ý ký hợp đồng với con gái là bà Trần Thuy Viễn không đúng quy định, để con gái được đóng BHXH, BHYT bắt buộc và hưởng chế độ thai sản không đúng đối tượng theo quy định của pháp luật.

Dự kiến trong tuần này, Phòng GD – ĐT TP Quy Nhơn sẽ tổ chức công bố quyết định cách chức bà Phương và bố trí người thay thế phụ trách công tác quản lý nhà trường.

Xem thêm
Tây Ninh phấn đấu là nơi đáng sống và động lực tăng trưởng vùng

TÂY NINH Với thiên thời, địa lợi, nhân hòa, 'nóc nhà Đông Nam bộ' đặt mục tiêu trở thành nơi đáng sống và động lực tăng trưởng cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Cho vay theo chuỗi giá trị, kênh 'bơm vốn' giảm rủi ro trong sản xuất nông nghiệp

Hội thảo 'Thực trạng cho vay theo chuỗi giá trị tại Việt Nam và một số nước Đông Nam Á' thảo luận về các kinh nghiệm tín dụng nông nghiệp hiện nay.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cựu binh Đồi A1 & ký ức 'máu trộn bùn non'

Tròn 70 chiến thắng Điện Biên Phủ nhưng những đồng đội, những nắm cơm, những chiến hào 'máu trộn bùn non'… vẫn còn mãi trong tâm trí nhà giáo ưu tú Đỗ Ca Sơn.