| Hotline: 0983.970.780

Tuyển Việt Nam là đại diện duy nhất của Đông Nam Á qua vòng loại

Thứ Tư 16/06/2021 , 08:12 (GMT+7)

Khu vực Đông Nam Á chỉ còn hy vọng vào đại diện duy nhất tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022, đó là đội tuyển Việt Nam.

Các đội tuyển tại khu vực Đông Nam Á đều không thể vượt qua vòng loại thứ 2 World Cup 2022, ngoại trừ đội tuyển Việt Nam. 

Việt Nam là đại diện duy nhất của Đông Nam Á giành vé đi tiếp. Ảnh: Bongdaplus. 

Việt Nam là đại diện duy nhất của Đông Nam Á giành vé đi tiếp. Ảnh: Bongdaplus. 

Thái Lan, Malaysia và Indonesia nằm cùng bảng với Việt Nam và đều đã bị loại. Singapore cũng không còn cơ hội đi tiếp ở lượt trước. Philippines và Myanmar đều là những nỗi thất vọng lớn tại bảng đấu của họ. 

Trong khi đó, Campuchia rời giải với 44 bàn thua. Còn riêng Lào và Timor Leste không vượt qua được vòng loại.

Như vậy, đội tuyển Việt Nam là đội bóng duy nhất trong khu vực Đông Nam Á có được tấm vé đi tiếp. Đội bóng của HLV Park Hang Seo giành vị trí thứ 2 tại bảng G, sau đội tuyển UAE và vượt qua vòng loại thứ 2 với tư cách một trong những đội nhì có thành tích tốt nhất. 

Đội tuyển Việt Nam để thua 2-3 trong lượt đấu cuối cùng trước đội tuyển UAE và đứng thứ 2 chung cuộc với 17 điểm, thua UAE 1 điểm. 

Đây là lần đầu tiên trong lịch sử, đội tuyển Việt Nam có được thành tích này. Lễ bốc thăm chia bảng vòng loại thứ 3 khu vực châu Á World Cup 2022 sẽ diễn ra vào cuối tháng 6. 

>>> Xem thêm: Thua sát nút UAE, Việt Nam vượt ngưỡng lịch sử vòng loại World Cup

Xem thêm
Ra mắt tour du lịch ‘Theo dấu chân anh hùng’

YÊN BÁI Nằm trong các hoạt động kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, ngày 4/5, huyện Trấn Yên (tỉnh Yên Bái) tổ chức ra mắt tour du lịch ‘Theo dấu chân anh hùng’.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Real Madrid vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu

Real Madrid đã chính thức giành chức vô địch La Liga mùa giải 2023-24 sau khi chứng kiến đối thủ cạnh tranh Barcelona gục ngã trước Girona.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.