| Hotline: 0983.970.780

HLV Park Hang Seo: 'Việt Nam không muốn thủ hòa UAE'

Thứ Hai 14/06/2021 , 21:57 (GMT+7)

HLV Park Hang Seo dành sự tôn trọng cao nhất cho đội tuyển UAE nhưng ông cũng khẳng định đội tuyển Việt Nam sẽ không chơi với tư tưởng thủ hòa.

HLV Park Hang Seo thể hiện quyết tâm trong trận đấu cuối cùng giữa Việt Nam vs UAE và khẳng định đội bóng của ông hướng tới một chiến thắng thay vì một kết quả hòa. 

"UAE là một đội bóng mạnh và họ xứng đáng là ứng cử viên số một của bảng đấu này. Họ đã tiến bộ rất nhiều kể từ trận thua 0-1 trên sân vận động Mỹ Đình. Do đó, trận đấu ngày mai sẽ rất khó khăn", ông thầy người Hàn Quốc cho biết. 

HLV Park Hang Seo không muốn các cầu thủ thi đấu thủ hòa. Ảnh: VnExpress.

HLV Park Hang Seo không muốn các cầu thủ thi đấu thủ hòa. Ảnh: VnExpress.

Đội tuyển Việt Nam đang có 17 điểm, hơn UAE 2 điểm và ở trận đấu cuối cùng, nếu muốn có được vị trí đầu bảng, Việt Nam chỉ cần một trận hòa. Tuy nhiên, HLV Park Hang Seo cho rằng, các học trò của ông còn có thể làm nhiều hơn thế: "Về tinh thần, tôi không hề muốn các học trò của mình chơi với tâm lý chỉ cần hòa mà hy vọng vào một chiến thắng cho đội tuyển. 

UAE có sự trở lại của Ali Mabkhout và 3 cầu thủ nhập tịch mới. Hai cầu thủ 11 và 15 sẽ là những cầu thủ tấn công, họ có tổng cộng 3 cầu thủ tấn công và sức tấn công rất mạnh".

Hàng công của UAE chơi rất ấn tượng trong thời gian qua và hàng thủ của họ cũng không hề yếu kém, bằng chứng là đội bóng này mới chỉ lọt lưới duy nhất 1 bàn trong 3 trận gần nhất. 

"UAE đá với 4 cầu thủ ở hàng phòng ngự, hai trung vệ của họ đảm bảo khả năng chơi bóng bổng và chúng tôi cần tìm phương án chiến thuật phù hợp", ông Park Hang Seo chốt lại. 

>>> Xem thêm: Mệnh lệnh có điểm trước UAE

Xem thêm
Ký ức đường Trường Sơn vẫn nguyên vẹn nhiều chi tiết sinh động

'Ký ức đường Trường Sơn' giúp công chúng hình dung rõ nét một bức tranh lịch sử, nhân kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 -19/5/2024).

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Lần thứ 4 vô địch liên tiếp Ngoại hạng Anh cho Man City?

Ngoại hạng Anh đã bước đến vòng đấu cuối, cuộc đua tìm ra nhà vô địch vẫn đang vô cùng căng thẳng, Man City lợi thế hơn Arsenal 2 điểm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.