| Hotline: 0983.970.780

U22 Việt Nam lần đầu tiên bị dẫn trước tại Đông Nam Á

Chủ Nhật 01/12/2019 , 22:11 (GMT+7)

Để cho U22 Indonesia ghi bàn ở phút 22, U22 Việt Nam có lần đầu tiên bị đối thủ dẫn trước khi phải đối đầu với các đối thủ đến từ khu vực Đông Nam Á. 

HLV Park Hang Seo tiếp tục mát tay với các đội tuyển Việt Nam.

Đội tuyển U22 Indonesia đã làm được điều mà chưa một đội bóng nào tại Đông Nam Á có thể làm được, đó là dẫn trước các cầu thủ Việt Nam (ở các cấp độ đội tuyển) dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo. 

Bàn thắng của Sani Rizki Fauzi vào lưới U22 Việt Nam là lần đầu tiên đội tuyển Việt Nam dưới tay thầy Park bị ghi bàn trước. 

Trong 17 lần trước đó, khi đối đầu với các đối thủ đến từ Đông Nam Á, Việt Nam đang bất bại và không bao giờ chịu rơi vào cảnh bám đuổi. 

Bàn thắng của Sani vào lưới Bùi Tiến Dũng

Ở lần thứ 18 đối đầu với các đội bóng trong khu vực, trước đối thủ U22 Indonesia tại Bảng B SEA Games 30, U22 Việt Nam đã để cho đối thủ dẫn trước từ một tình huống bất ngờ ở phút 22. 

Sani Rizki Fauzi là người nhanh chân đưa bóng vào lưới sau khi thủ môn Bùi Tiến Dũng mắc sai lầm và đẩy bóng không dứt khoát. 

Sau đó, U22 Việt Nam gặp rất nhiều khó khăn nhưng cuối cùng, sự tỏa sáng của Thành Chung và Hoàng Đức đã giúp các học trò của HLV Park Hang Seo vượt qua đối thủ và duy trì thành tích bất bại tại sân chơi khu vực. 

HLV Park Hang Seo vẫn tỏ ra mát tay tại các đội tuyển Việt Nam. Ông sẽ tiếp tục dẫn dắt đội U22 thi đấu tại SEA Games 30. 

Đối thủ tiếp theo của U22 Việt Nam là U22 Singapore. Hai đội sẽ gặp nhau vào 19h00 ngày 3/12 trên sân Rizal Memorial. Ở lượt cuối, U22 Việt Nam chạm trán đối thủ sừng sỏ U22 Thái Lan. 

Xem thêm
Những người bạn hội ngộ cùng sắc màu cố đô Huế

‘Những người bạn’ là cuộc triển lãm của 8 họa sĩ có chung đam mê sáng tạo và tình yêu cố đô, khai mạc hôm nay 29/3 tại Bảo tàng Mỹ thuật Huế.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc với tỷ số 1-1 ở lượt trận thứ 3 vòng bảng tại vòng loại World Cup 2026.

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Bình luận mới nhất