| Hotline: 0983.970.780

UAE vs Malaysia: Trận cầu của những đối thủ thách thức tuyển Việt Nam

Thứ Năm 03/06/2021 , 08:31 (GMT+7)

UAE vs Malaysia sẽ là trận cầu đáng chú ý ở lượt 6 bảng G khi hai đội bóng này là những đối thủ trực tiếp của tuyển Việt Nam trong những vòng tới.

Trận UAE vs Malaysia diễn ra vào 23h45 ngày 3/6. 

Trận UAE vs Malaysia diễn ra vào 23h45 ngày 3/6. 

UAE vs Malaysia là trận đấu quan trọng ở lượt đấu thứ 6 bảng G Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Bối cảnh hiện tại ở bảng G rất căng thẳng khi 4/5 đội bóng đều còn cơ hội đi tiếp. 

ĐT UAE là đội tưởng chừng như đang kém ưu thế khi chỉ đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, họ mới chỉ đá 4 trận và hoàn toàn có thể leo lên vị trí cao hơn nếu đánh bại ĐT Malaysia và ĐT Việt Nam ở những lượt đấu sau. 

Vì vậy, trận UAE vs Malaysia rất quan trọng với đội bóng Trung Á vào thời điểm hiện tại. Họ cần những chiến thắng sau khi đã liên tiếp sẩy chân ở những vòng đấu trước đó. 

Phong độ của UAE trong năm 2021 khởi sắc hơn rất nhiều với sự xuất hiện của tân HLV trưởng Bert van Marwijk. HLV từng dẫn dắt ĐT Hà Lan tại World Cup đang mang tới những tín hiệu tích cực cho đội bóng này. 

Ở cả ba trận đấu diễn ra trong năm 2021, đội chủ nhà của bảng G đã giành tới 2 chiến thắng và để hòa 1 trận. Ở trận đấu gần nhất, UAE đã có chiến thắng tưng bừng 5-1 trước Jordan - đối thủ vừa cầm hòa Việt Nam với tỉ số 1-1.

Trận đấu này hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn. 

Trận đấu này hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn. 

Trong khi đó, UAE vs Malaysia cũng là một trận đấu đáng chú ý của thầy trò HLV Tan Chang Hoe. Đội bóng Đông Nam Á hiện có được 9 điểm trên bảng xếp hạng và nếu đánh bại ĐT UAE, ĐT Malaysia sẽ có được 12 điểm - hơn ĐT Việt Nam 1 điểm. 

Do ĐT Việt Nam không thi đấu ở lượt này nên nếu có 3 điểm, ĐT Malaysia sẽ đứng đầu bảng xếp hạng. Điều này đảm bảo cho họ một tấm vé đi tiếp. 

ĐT Malaysia đã để thua đại diện tới từ Trung Đông là Bahrain trong trận giao hữu gần nhất với tỉ số 0-2. Trước đó, đội bóng này cũng đã phải nhận thất bại đậm 1-4 trước Kuwait.

Phong độ thảm hại của ĐT Malaysia khiến người hâm mộ bóng đá nước này cũng rất quan tâm. Nhiều khả năng HLV Tan Chang Hoe cần có những sự thay đổi để mang tới điều tươi mới cho đội bóng này. 

Trận UAE vs Malaysia cũng rất đáng xem với ĐT Việt Nam. Theo lịch thi đấu bóng đá, đội tuyển Việt Nam sẽ đối đầu với UAE vào ngày 15/6 ở lượt trận cuối cùng của bảng G. Rất có thể đó là sẽ trận chung kết tranh ngôi vị nhất bảng nếu như UAE có thể toàn thắng trước 3 đội bóng còn lại. 

Đội hình dự kiến UAE vs Malaysia: 

UAE (4-3-3): Khalid Eisa; Khalifa Al Hammadi, Mohammed Al Attas, Hassan Al Mahrami, Al Hassan Saleh; Omar Abdelrahman, Khalil Al Hammadi, Ali Salmeen; Ismail Al Hammadi, Ali Mabkhout, Mohammed Al Akbar.

Malaysia (4-2-3-1): Farizal Marlias; Matthew Davies, Shahrul Saad, Adam Nor Azlin, Corbin-Ong; Brendan Gan, Azam Azih; Safawi Rasid, Danial Amier, Hadian Azman; Norshahrul Idlan.

>>> Xem thêm: Kế hoạch phủ đầu của ông Park

Xem thêm
Ký ức đường Trường Sơn vẫn nguyên vẹn nhiều chi tiết sinh động

'Ký ức đường Trường Sơn' giúp công chúng hình dung rõ nét một bức tranh lịch sử, nhân kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 -19/5/2024).

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Lần thứ 4 vô địch liên tiếp Ngoại hạng Anh cho Man City?

Ngoại hạng Anh đã bước đến vòng đấu cuối, cuộc đua tìm ra nhà vô địch vẫn đang vô cùng căng thẳng, Man City lợi thế hơn Arsenal 2 điểm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.