| Hotline: 0983.970.780

Van Dijk đá hỏng 11m, Hà Lan thua cay đắng Argentina

Thứ Bảy 10/12/2022 , 16:10 (GMT+7)

Hà Lan không thể trả món nợ tại World Cup 2014 trước Argentina mà trái lại còn tiếp tục vay thêm với trận thua trên chấm 11m đầy cay đắng.

Đội tuyển Argentina đã chơi một trận đấu hợp lý trước Hà Lan khi họ phòng ngự chắc chắn trong những phút đầu tiên của trận đấu khiến đại diện châu Âu không thể tấn công phủ đầu. 

2 đội chơi giằng co trong phần lớn thời gian của hiệp 1 nhưng công bằng mà nói, Hà Lan nhỉnh hơn về mặt trận. 

Messi là sự khác biệt lớn giữa 2 đội. Ảnh: Dailymail.

Messi là sự khác biệt lớn giữa 2 đội. Ảnh: Dailymail.

Và trong bối cảnh đó, đội bóng Nam Mỹ có bàn thắng đầy bất ngờ. Phút 35, vẫn là cái tên quen thuộc Lionel Messi toả sáng với tình huống chọc khe cho Molina thoát xuống ghi bàn thắng mở tỷ số của trận đấu. 

Sang hiệp 2, mọi thứ dường như sụp đổ với Hà Lan khi họ gần như không tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm để có bàn thắng và lại còn để đối thủ có được bàn thắng thứ 2. 

Phút 73, hậu vệ Denzel Dumfries phạm lỗi với Acuna trong vòng cấm và Lionel Messi được trao trọng trách đá phạt đền. Tỷ số là 2-0 và thử thách lớn hơn cho Hà Lan. 

Hà Lan chơi quật khởi trong hiệp 2. Ảnh: Dailymail.

Hà Lan chơi quật khởi trong hiệp 2. Ảnh: Dailymail.

Thế nhưng, HLV Louis Van Gaal thể hiện cái tài thay người của mình với sự xuất hiện của Wout Weghorst. Một mình tiền đạo này mang về 2 bàn thắng ở phút 83 và 90+11 để giúp Hà Lan kéo trận đấu về hiệp phụ cũng như loạt luân lưu 11m. 

Trên chấm đá phạt cân não, Hà Lan là đội bóng kém bản lĩnh hơn. Van Dijk và Steven Berghuis lần lượt là những ngừoi sút hỏng trong khi Argentina chỉ có một mình Enzo Fernandez không thành công. 

Thắng trận này, Argentina giành vé vào vòng Bán kết và đối thủ đang chờ sẵn của họ là Croatia sau khi họ loại Brazil. 

>>> Xem thêm: Neymar sắp xô đổ kỷ lục ghi bàn của Vua bóng đá Pele

Xem thêm
Huế thu 170 tỷ đồng từ du lịch trong 5 ngày nghỉ lễ

THỪA THIÊN - HUẾ Trong 5 ngày nghỉ lễ đã có khoảng 110.000 khách du lịch đến Huế. Doanh thu từ các hoạt động du lịch ước đạt 170 tỷ đồng.

Ninh Dương Lan Ngọc rời Việt Nam sang Úc du học

Ninh Dương Lan Ngọc xác nhận với Tiền Phong thông tin nữ diễn viên du học Australia trong vài ngày tới. Cô sẽ trở lại Việt Nam sau hai tháng nữa.

Alexandre Polking - ứng viên sáng giá cạnh tranh vị trí HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik đang được đồn thổi là tân HLV đội tuyển Việt Nam, nhưng theo thông tin mới nhất cựu HLV trưởng Thái Lan ông Polking cũng đang nằm trong tầm ngắm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.