| Hotline: 0983.970.780

Neymar sắp xô đổ kỷ lục ghi bàn của Vua bóng đá Pele

Thứ Bảy 10/12/2022 , 01:01 (GMT+7)

Neymar đang trên con đường trở thành chân sút vĩ đại nhất lịch sử bóng đá Brazil khi vươn lên có cùng 77 bàn thắng bằng với Vua bóng đá Pele.

Neymar đã lập được một cột mốc ấn tượng sau khi anh ghi bàn thắng ở hiệp phụ trong trận đấu Tứ kết World Cup 2022 giữa Brazil và Croatia. 

Theo đó, cầu thủ 30 tuổi vươn lên trở thành cây săn bàn hàng đầu của đội tuyển Brazil chia sẻ vị trí với huyền thoại Pele cùng thành tích 77 bàn thắng có được. 

Neymar lập kỷ lục trong ngày buồn của Brazil. Ảnh: Dailymail.

Neymar lập kỷ lục trong ngày buồn của Brazil. Ảnh: Dailymail.

Kỷ lục này của Pele gần như chắc chắn sẽ bị vượt qua khi Neymar mới chỉ bước qua tuổi 30 và còn có thể đóng góp nhiều hơn cho Brazil. Tiền đạo này ghi 2 bàn tại World Cup - 1 bàn trong trận gặp Hàn Quốc và 1 bàn trước Croatia. 

Đây là năm thứ 12 mà Neymar gắn bó với đội tuyển Brazil. Anh cũng mở tài khoản bàn thắng của mình trong màu áo đội tuyển quốc gia vào năm 2010 trong trận đấu ra mắt trước đội tuyển Mỹ. 

Tuy nhiên, đáng buồn cho Neymar khi kỷ lục của anh bị lu mờ với việc Brazil để thua trước Croatia trên chấm 11m ở Tứ kết World Cup 2022 đồng thời chấm dứt sớm giấc mơ vô địch. 

Rodrygo và Marquinhos là những người không thành công trên chấm 11m của đội tuyển Brazil. Đoàn quân của Tite thực tế mới chỉ thực hiện 4 cú đá và rất có thể Neymar là người cuối cùng thực hiện. Thế nhưng, anh không có cơ hội làm điều này vì tỷ số penalty đã là 4-2 ở lượt thứ 4. 

>>> Xem thêm: Croatia bản lĩnh, quật ngã Brazil trong loạt đấu súng cân não

Xem thêm
Huế thu 170 tỷ đồng từ du lịch trong 5 ngày nghỉ lễ

THỪA THIÊN - HUẾ Trong 5 ngày nghỉ lễ đã có khoảng 110.000 khách du lịch đến Huế. Doanh thu từ các hoạt động du lịch ước đạt 170 tỷ đồng.

Phim 'Queen of Tears' đứng số 1 Hàn Quốc

Bộ phim 'Queen of Tears' của Hàn Quốc sẽ xoa dịu sự tiếc nuối sau khi phim kết thúc của người xem bằng việc phát sóng tập đặc biệt trong hai ngày 4-5/5.

Các huyền thoại Brazil thua đậm trước Quang Hải và đồng đội

Đội bóng của huyền thoại Rivaldo để thua đậm trước CLB Công an Hà Nội trong trận giao hữu diễn ra vào chiều 29/4

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất