| Hotline: 0983.970.780

Lộ lý do bất ngờ khiến Ben White rời tuyển Anh đột ngột

Thứ Sáu 09/12/2022 , 14:46 (GMT+7)

Theo Dailymail, Ben White bị loại khỏi đội hình tham dự World Cup là do có mâu thuẫn với trợ lý huấn luyện viên đội tuyển Anh Steve Holland

Ben White - trung vệ đang lên của Arsenal được HLV Gareth Southgate triệu tập vào đội hình tuyển Anh dự World Cup 2022. Tuy nhiên, cầu thủ 25 tuổi bất ngờ không được ra sân bất cứ một lần nào và cũng rời khỏi đội hình Tam sư ngay sau vòng đấu bảng mà không rõ lý do. 

Ben White bất ngờ rời đội tuyển Anh. Ảnh: Dailymail.

Ben White bất ngờ rời đội tuyển Anh. Ảnh: Dailymail.

Theo Dailymail, Ben White bị loại khỏi đội hình tham dự World Cup là do có mâu thuẫn với trợ lý huấn luyện viên đội tuyển Anh Steve Holland. Mâu thuẫn được cho là "không thể hàn gắn" và khiến cho BLĐ quyết định không sử dụng trung vệ này. 

Ben White sau đó quyết định rời trại tuyển Anh ở Qatar và được cho là vì  "lý do cá nhân", khiến đội của Gareth Southgate mất một người trong đội hình. HLV Southgate cũng không bình luận thêm về vấn đề này vì muốn giữ hoà khí của đội bóng trước những trận đấu ở vòng 1/8. 

Thậm chí, Dailymail cũng cho biết thêm rằng Ben White không cảm thấy thoải mái với cơ sở vật chất ở trung tâm tập luyện Al Wakrah của tuyển Anh và còn không thể nói chuyện cũng như kết nối tốt với các đồng đội khác. 

Trên trang chủ FA đã đưa ra thông báo về trường hợp của White như sau: “Ben White đã rời đại bản doanh của đội tuyển Anh ở Al Wakrah và trở về nhà vì lý do cá nhân. Hậu vệ của Arsenal dự kiến sẽ không trở lại đội hình trong phần còn lại của giải đấu năm nay. Chúng tôi yêu cầu quyền riêng tư của Ben White được tôn trọng vào thời điểm này”.

>>> Xem thêm: Báo Pháp lo sợ 'vũ khí bí mật' của đội tuyển Anh

Xem thêm
Những hoạt động đặc sắc nào sẽ diễn ra tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu?

Từ ngày 17-19/5/2024, du khách sẽ được tham gia nhiều hoạt động đặc sắc được tổ chức tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu (Sơn La).

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn

Thông tin Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn đã được bạn bè của anh chia sẻ trong thời gian gần đây, khoảng hơn 2 tuần nữa sẽ diễn ra đám cưới.

HLV Alexandre Polking hoàn tất mọi thủ tục gia nhập CLB Công an Hà Nội

HLV Alexandre Polking đã có mặt tại Việt Nam, chỉ còn chờ thời điểm thích hợp ký hợp đồng và ra mắt nhà ĐKVĐ V-League Công an Hà Nội (CAHN), dự kiến sẽ diễn ra trong tuần sau.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.