| Hotline: 0983.970.780

Man United hoàn tất hattrick tân binh trong ngày cuối chuyển nhượng

Thứ Bảy 02/09/2023 , 07:04 (GMT+7)

Trong ngày chuyển nhượng cuối cùng, Man United đã làm việc rất hiệu quả khi đội bóng ký hợp đồng với 3 cầu thủ mới, lần lượt là Sofyan Amrabat, Sergio Reguilon và Altay Bayindir. 

Man United đã chính thức sở hữu tiền vệ Sofyan Amrabat và đặt dấu chấm hết cho câu chuyện chuyển nhượng tốn giấy mực của báo chí trong những ngày vừa qua. 

Tiền vệ người Morocco sẽ chuyển đến sân Old Trafford dưới dạng cho mượn đến hết mùa giải 2023-2024 và sau đó, Quỷ đỏ có thể mua đứt anh với mức giá khoảng 25 triệu euro. 

Sofyan Amrabat chờ đợi Man United đến ký hợp đồng trong mùa hè năm 2023. Ảnh: Dailymail.

Sofyan Amrabat chờ đợi Man United đến ký hợp đồng trong mùa hè năm 2023. Ảnh: Dailymail.

Thực tế thì Sofyan Amrabat bày tỏ nguyện vọng gia nhập Man United từ đầu TTCN mùa hè năm nay. Cầu thủ người Morocco đã dừng việc tập luyện ở Fiorentina, BLĐ đội bóng này đã cho phép tiền vệ 27 tuổi chuyển nhượng nhưng tất cả phải chờ tín hiệu từ nước Anh. 

Mùa trước, Sofyan Amrabat thi đấu chói sáng khi giúp Fiorentina về đích thứ 8 ở Serie A và cùng CLB này lọt vào chung kết Europa Conference League trước khi thua West Ham 1-2.

Trước đó không lâu, Man United cũng chính thức công bố bản hợp đồng mang tên Sergio Reguilon. Bản hợp đồng với hậu vệ trái này được hoàn thành một cách nhanh gọn, chưa đầy 30 giờ đồng hồ kể từ khi tin đồn đầu tiên xuất hiện, Man United đã chính thức công bố hậu vệ trái người Tây Ban Nha. 

Sergio Reguilon cũng được công bố trong ngày chuyển nhượng cuối cùng. Ảnh: Man United.

Sergio Reguilon cũng được công bố trong ngày chuyển nhượng cuối cùng. Ảnh: Man United.

Hậu vệ sinh năm 1996 khoác áo Man United dưới dạng cho mượn từ Tottenham và anh là người thay thế cho Luke Shaw gặp chấn thương dài hạn. Hậu vệ trái dự bị của Quỷ đỏ là Tyrell Malacia cũng chưa hẹn ngày trở lại vì lý do tương tự. 

Đáng chú ý, HLV Erik ten Hag bất ngờ tuyên bố Sergio Reguilon đã luyện tập cùng Man United trong một khoảng thời gian trước khi bản hợp đồng được công bố. Điều này làm dấy lên nghi ngờ rằng Sergio Reguilon sẽ đá chính cho Quỷ đỏ khi đội bóng chạm trán Arsenal cuối tuần này. 

Phương án sử dụng Diogo Dalot để đối đầu với Bukayo Saka được cho là quá rủi ro và HLV Erik ten Hag muốn đào tạo Sergio Reguilon nhằm mục đích bắt chết ngôi sao của Pháo thủ. 

Thủ môn Altay Bayindir cũng đã gia nhập Man United và trở thành thủ môn dự bị cho Andre Onana trong mùa giải 2023-2024 trong bối cảnh Dean Henderson ra đi còn Tom Heaton chấp nhận vị trí thủ môn số 3. 

Thủ môn Altay Bayindir ký hợp đồng 4 năm với Man United. Ảnh: Man United.

Thủ môn Altay Bayindir ký hợp đồng 4 năm với Man United. Ảnh: Man United.

Altay Bayindir ký hợp đồng 4 năm với Man United, kèm điều khoản gia hạn thêm 1 mùa giải. Trước đó, thủ thành Fenerbahce đã được Fred (ngôi sao vừa từ Man United vừa cập bến đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ) tiết lộ thông tin chuyển nhượng, khi chúc may mắn trong màu áo mới tại CLB nước Anh.

>>> Xem thêm: Man United chốt sao Tottenham thay thế Luke Shaw

Xem thêm
Ra mắt tour du lịch ‘Theo dấu chân anh hùng’

YÊN BÁI Nằm trong các hoạt động kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, ngày 4/5, huyện Trấn Yên (tỉnh Yên Bái) tổ chức ra mắt tour du lịch ‘Theo dấu chân anh hùng’.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng vô địch Billiards châu Âu: Kỳ tích lịch sử

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng xuất sắc giành chức vô địch giải pool 9 bi quốc tế Jacoby Scottish Open 2024, làm nên lịch sử cho bi-a Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.