| Hotline: 0983.970.780

Đòi 10 tỷ bảng, nhà Glazers chốt tương lai Man United

Chủ Nhật 03/09/2023 , 09:32 (GMT+7)

Với việc đòi hỏi mức giá hỏi mua 10 tỷ bảng, nhà Glazers dường như muốn kết thúc thương vụ bán Man United với quyết định giữ lại đội bóng.

Man United dường như sẽ không thể đổi chủ khi nhà Glazers - những người đang sở hữu đội bóng quyết định từ chối mức giá hỏi mua khoảng 6 tỷ bảng từ Qatar và đòi hỏi 10 tỷ bảng cho thương vụ này. 

Thông tin này đang được báo chí Anh đăng tải và dĩ nhiên, người hâm mộ Man United thực sự phẫn nộ với những gì nhà Glazers đã làm bởi lẽ mức giá 10 tỷ bảng khó có thể được đáp ứng. 

Đòi 10 tỷ bảng, nhà Glazers quyết giữa Man United. 

Đòi 10 tỷ bảng, nhà Glazers quyết giữa Man United. 

Việc đòi hỏi số tiền trên trời này chứng tỏ nhà Glazers không muốn bán Quỷ đỏ hay nói cách khác, thương vụ đổi chủ của Man Untied gần như đã đổ bể. 

Trong quá trình đàm phán kéo dài, nhà Glazer kỳ vọng vào mức giá cao hơn, dựa vào doanh thu từ bản quyền truyền hình tăng lên, việc mở rộng giải vô địch bóng đá thế giới các câu lạc bộ của FIFA lên 32 đội từ năm 2025, điều này có thể mang lại rất nhiều lợi nhuận, và World Cup 2026 sắp tới. 

Chính vì thế, những ông chủ Mỹ muốn các nhà thầu phải nâng mức giá hỏi mua Man United lên thành 10 tỷ bảng. 

Các nguồn tin thân cận với hai nhà đầu tư trên tỏ ra thất vọng về lập trường của nhà Glazer, khi họ nhiều lần đưa ra các lời đề nghị và không nhận được sự hợp tác của gia đỉnh tỷ phú người Mỹ về việc sẵn sàng đàm phán.

Người hâm mộ của Man United thì khỏi phải nói, họ đang thực sự thất vọng với những thông tin liên quan đến việc đổi chủ. Nếu không có thương vụ nào xảy ra, chắc chắn phong trào "Glazers out" sẽ tiếp tục nổi sóng. 

>>> Xem thêm: Trực tiếp Brentford vs Bournemouth trên K+ CINE tại Ngoại hạng Anh hôm nay 2/9

Xem thêm
Họa sĩ Hoàng Đăng Nghiễm với 'đường kim mũi chỉ' khác biệt

Họa sĩ Hoàng Đăng Nghiễm giới thiệu 22 tác phẩm bằng chất liệu tổng hợp khiến nhiều người ngạc nhiên, qua triển lãm ‘Đường kim mũi chỉ’ tại không gian Blanc de Blancs, TP.HCM.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất