| Hotline: 0983.970.780

Vedan Việt Nam đón nhận ‘Giải thưởng Rồng Vàng 2020’

Thứ Ba 27/04/2021 , 14:51 (GMT+7)

Vedan Việt Nam là một trong số ít những doanh nghiệp FDI vinh dự đón nhận giải thưởng này ngay lần đầu tiên tham gia.

Ngày 26/4, Vedan Việt Nam đã vinh dự được nhận “Giải thưởng Rồng Vàng 2020” tại Lễ vinh danh các Doanh nghiệp Rồng Vàng và Thương hiệu mạnh Việt Nam 2021, tổ chức tại Hà Nội. Năm nay, Vedan Việt Nam là một trong số ít những doanh nghiệp FDI vinh dự đón nhận giải thưởng này ngay lần đầu tiên tham gia. Đây là giải thưởng quan trọng và ý nghĩa nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập Vedan Việt Nam.

Đại diện Công ty Vedan, PGĐ Hà Hòa Bình nhận giải thưởng.

Đại diện Công ty Vedan, PGĐ Hà Hòa Bình nhận giải thưởng.

Giải thưởng Rồng Vàng do Tạp chí Kinh tế Việt Nam (Vietnam Economic Times) tổ chức thường niên từ năm 2001 nhằm biểu dương những doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài sản xuất và kinh doanh tại Việt Nam (FDIs) hoạt động lành mạnh, hiệu quả, đóng góp tích cực cho nền kinh tế quốc gia.

Thành tựu này tiếp tục cho thấy Vedan Việt Nam luôn nỗ lực và giữ vững được vị thế của một nhà sản xuất hàng đầu trong lĩnh vực hóa thực phẩm. Tròn 30 năm có mặt trên thị trường, những sản phẩm gia vị của Vedan Việt Nam đang trở nên gần gũi với người tiêu dùng hơn bao giờ hết. Từ sản phẩm chủ lực là bột ngọt, Vedan đã không ngừng đa dạng hóa sản phẩm khi cho ra đời hạt nêm, các loại gia vị, bột chiên… mang thương hiệu Vedan. Những sản phẩm này đã trở thành một phần trong gian bếp của hàng triệu gia đình Việt Nam.

Bằng quy trình sản xuất nghiêm ngặt, khởi đầu từ khâu lựa chọn nguyên liệu, áp dụng công nghệ sản xuất tiên tiến, kiểm soát chất lượng theo các tiêu chuẩn quốc tế như ISO 9001, ISO 14001, ISO 45001, ISO 50001, FSSC 22000, HACCP... các sản phẩm của Vedan được ưa chuộng tại Việt Nam và các thị trường khó tính như Mỹ, Châu Âu, Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc và các nước Đông Nam Á.

Xem thêm
Giá ca cao thế giới lập kỷ lục mới, tăng hơn 3 lần năm trước

Giá ca cao đã tăng lên mức cao nhất từ trước đến nay trong ngày 26/3, trong bối cảnh nguồn cung hạn chế ở Tây Phi, nơi chiếm khoảng 70% sản lượng toàn cầu.

350 lao động Đồng Tháp sang Hàn Quốc làm nông nghiệp thời vụ

Đã có 350 người lao động Đồng Tháp trúng tuyển để xuất cảnh đi làm việc thời vụ tại Hàn Quốc trong tháng 3 và tháng 4/2024.

Bất động sản nghỉ dưỡng và những dấu hiệu phục hồi

Chuyên gia kinh tế Nguyễn Minh Phong nhận định: Năm 2023 thị trường bất động sản đã vượt qua giai đoạn 'bĩ cực' nhất, 2024 sẽ ghi nhận những động thái tích cực hơn.

Bình luận mới nhất