| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Đừng làm mẹ cáu trên VTV3

Đừng làm mẹ cáu tập 25 trực tiếp VTV3 hôm nay 3/3

Thứ Sáu 03/03/2023 , 07:59 (GMT+7)

Video phim Đừng làm mẹ cáu tập 25 (tập cuối) preview sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 hôm nay 3/3/2023 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Phim Đừng làm mẹ cáu tập 25 (tập cuối) Preview sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: VFC

Lịch phát sóng Đừng làm mẹ cáu tập 25

Đừng làm mẹ cáu tập 25 (tập cuối) sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 hôm nay 3/3/2023.

Link xem trực tiếp Đừng làm mẹ cáu tập 25

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Đừng làm mẹ cáu tập 25 (tập cuối) trên kênh VTV3 phát sóng vào lúc 21h30 hôm nay 3/3/2023 trên các link dưới đây:

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

- VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem Đừng làm mẹ cáu Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim Đừng làm mẹ cáu Full HD đã phát sóng trên kênh VTV3, xin mời quý độc giả truy cập vào link: https://www.vtvgiaitri.vn/title/dung-lam-me-cau

Bộ phim Đừng làm mẹ cáu bao gồm 25 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Phim Đừng làm mẹ cáu

Bộ phim Đừng làm mẹ cáu là bộ phim truyền hình xoay quanh câu chuyện đẹp đẽ, thiêng liêng và cảm động về tình mẫu tử.

Bộ phim bám theo hành trình của Hạnh - cô gái đã có lúc vì số phận trớ trêu mà nghĩ mình là Hạnh trong “bất hạnh”.

Mẹ Hạnh mất sớm, bố lấy vợ hai nhưng rồi cả bố lẫn vợ hai đều mất sau tai nạn, để lại Hạnh với Hương, người chị không cùng huyết thống, cũng không thuận hoà vui vẻ.

Chưa dừng ở đó, biển cố bất ngờ ập đến, Hương qua đời, để lại một đứa trẻ sinh non yếu ớt và lời trăn trối nhờ Hạnh chăm sóc. Hoảng loạn, sợ hãi, day dứt và hoài nghi - Hạnh bất đắc dĩ phải làm mẹ - người mẹ không có sữa, không có tiền, không có chồng, không có tình thương của bất kỳ ai trên đời.

Hạnh từ bỏ mối tình đầu, chấp nhận sự sỉ nhục của mẹ Trung để có tiền chữa bệnh cho con, chịu đựng sự khinh bỉ coi thường của Quân - người đàn ông đã chứng kiến cảnh cô muốn bỏ rơi đứa trẻ, mà không thể nào bào chữa.

Trên tất cả, Hạnh luôn phải tìm cách che giấu sự thật khi đứa trẻ đã đến lúc muốn biết “Bố con là ai?". Hạnh không biết sẽ đối mặt thế nào khi một ngày, cô con gái cá tính phát hiện ra mình không phải con đẻ và tệ hơn nữa, mẹ đã từng muốn bỏ rơi mình?

Xem thêm
Những hoạt động đặc sắc nào sẽ diễn ra tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu?

Từ ngày 17-19/5/2024, du khách sẽ được tham gia nhiều hoạt động đặc sắc được tổ chức tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu (Sơn La).

Pháp công bố danh sách dự EURO 2024: Kante trở lại

Tối 16/5, HLV Didier Deschamps công bố danh sách chính thức 25 cầu thủ tuyển Pháp tham dự EURO 2024. Tiền vệ Kante có tên trong danh sách sau 2 năm vắng mặt.

HLV Alexandre Polking hoàn tất mọi thủ tục gia nhập CLB Công an Hà Nội

HLV Alexandre Polking đã có mặt tại Việt Nam, chỉ còn chờ thời điểm thích hợp ký hợp đồng và ra mắt nhà ĐKVĐ V-League Công an Hà Nội (CAHN), dự kiến sẽ diễn ra trong tuần sau.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.