| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Hoa hồng cho sớm mai trên THVL1

Hoa hồng cho sớm mai tập 1 trực tiếp THVL1 hôm nay 5/6

Thứ Hai 05/06/2023 , 19:48 (GMT+7)

Video phim Hoa hồng cho sớm mai tập 1 Preview sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh THVL1 (Đài truyền hình Vĩnh Long) vào lúc 20h00 hôm nay 5/6/2023.

Phim Hoa hồng cho sớm mai tập 1 preview sẽ phát sóng trên kênh THVL1. Video: THVL Phim

Lịch phát sóng Hoa hồng cho sớm mai tập 1

Phim Hoa hồng cho sớm mai tập 1 sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh THVL1 (Đài truyền hình Vĩnh Long) vào lúc 20h00 hôm nay 5/6/2023.

Link xem trực tiếp Hoa hồng cho sớm mai tập 1

Để xem trực tiếp Hoa hồng cho sớm mai tập 1 phát sóng vào lúc 20h00 hôm nay 5/6/2023 trên THVL1 (Đài truyền hình Vĩnh Long), bạn có thể truy cập các link sau:

- THVL: https://www.thvli.vn/live/thvl1-hd

- HPlus: https://hplus.com.vn/xem-kenh-thvl1-truyen-hinh-vinh-long-1-899.html.

Link xem phim Hoa hồng cho sớm mai Full HD

Để xem các tập phim Hoa hồng cho sớm mai Full HD đã phát sóng trên kênh THVL1, mời khán giả truy cập: https://www.thvli.vn/detail/hoa-hong-cho-som-mai

Bộ phim truyền hình này sẽ kéo dài 51 tập và sẽ được phát sóng trực tiếp vào lúc 20h00 từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần trên kênh THVL1 (Đài truyền hình Vĩnh Long).

Để xem tất cả tin tức liên quan đến bộ phim xin truy cập: Phim Hoa hồng cho sớm mai

Bộ phim Hoa hồng cho sớm mai xoay quanh cuộc đời của Hằng - cô gái bất hạnh khi mô côi từ nhỏ. Và Hằng đã ngỡ đã có thể chạm tay đến hạnh phúc khi cưới được Thanh - người hàng xóm luôn an ủi chở che cho cô.

Nhưng cuộc đời vẫn không buông tha khi Hằng sắp cưới mình yêu thương thì bất ngờ cô gây tai nạn giao thông và phải trả giá bằng 3 năm ngồi tù.

Sau khi ra tù, Hằng bị mọi người ghẻ lạnh, người từng yêu thương mình (bất chấp gia đình cấm cản từ mẹ Thanh) cũng thay lòng. Không những vậy, cô còn bị anh trai của nạn nhân - Trung đeo bám, quyết trả thù cô.

Và dù bất hạnh luôn ập đến, Hằng vẫn mạnh mẽ vượt qua, để rồi nhận ra tất cả những tội lỗi bất hạnh mà cô phải gánh chịu lại là kết quả của một âm mưu vốn được sắp đặt hoàn hảo và đầy toan tính.

Xem thêm
Phù điêu trên Cửu đỉnh là di sản tư liệu khu vực châu Á - Thái Bình Dương

Những bức phù điêu là nguồn tư liệu độc đáo, quý hiếm mang giá trị nội dung về lịch sử, văn hóa - giáo dục, địa lý, phong thủy, y dược, nghệ thuật thư pháp.

Real Madrid vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu

Real Madrid đã chính thức giành chức vô địch La Liga mùa giải 2023-24 sau khi chứng kiến đối thủ cạnh tranh Barcelona gục ngã trước Girona.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.