| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Hoa hồng cho sớm mai trên THVL1

Lịch phát sóng Hoa hồng cho sớm mai trên THVL1

Thứ Hai 05/06/2023 , 15:06 (GMT+7)

Lịch phát sóng bộ phim Hoa hồng cho sớm mai chi tiết và đầy đủ nhất. Phim Hoa hồng cho sớm mai sẽ phát sóng trên kênh nào? phát lúc mấy giờ?

Thông tin chi tiết về lịch chiếu bộ phim Hoa hồng cho sớm mai trên kênh THVL1

Thông tin chi tiết về lịch chiếu bộ phim Hoa hồng cho sớm mai trên kênh THVL1

Phim Hoa hồng cho sớm mai phát trên kênh nào?

Phim Hoa hồng cho sớm mai sẽ tiếp sóng cho bộ phim "Thử thách cuộc đời" vừa mới kết thúc ngày 3/6.

Do đó, bộ phim sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh THVL1 (Đài truyền hình Vĩnh Long) và sẽ bắt đầu phát sóng từ thứ Hai, ngày 5/6/2023.

Phim Hoa hồng cho sớm mai phát lúc mấy giờ?

Bộ phim Hoa hồng cho sớm mai được tiếp nối từ bộ phim Thử thách cuộc đời, nên sẽ được phát sóng vào lúc 20h00 từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần trên kênh THVL1 (Đài truyền hình Vĩnh Long).

Bộ phim Hoa hồng cho sớm mai dự kiến bao gồm 45 tập, với mỗi tập sẽ kéo dài tầm 45 phút.

Đạo diễn và dàn diễn phim Hoa hồng cho sớm mai

Đạo diễn phim

Bộ phim Hoa hồng cho sớm mai do ông Võ Việt Hùng làm đạo diễn.

Dưới bàn tay của đạo diễn Võ Việt Hùng, bộ phim sẽ có những tình tiết đầy kịch tính, cao trào nhưng cũng có những phân cảnh tình cảm lãng mạn, những phân đoạn khiến người xem phải rơi lệ.

Bộ phim Hoa hồng cho sớm mai được hứa hẹn sẽ mang đến những sắc màu mới dù vẫn sử dụng đề tài về Tình yêu.

Dàn diễn viên phim Hoa hồng cho sớm mai

Bộ phim Hoa hồng cho sớm mai sẽ quy tụ những diễn viên trẻ đã rất quen thuộc với màn ảnh nhỏ và được khán giả yêu quý. Bao gồm: Tường Vi (vai Hằng), Lê Mình Thành (vai Thanh), cùng với đó là Tim, Đàm Phương Linh, Ngân Quỳnh, Phương Dung,…

Nội dung phim Hoa hồng cho sớm mai

Bộ phim Hoa hồng cho sớm mai xoay quanh cuộc đời của Hằng - cô gái mồ côi tưởng chừng như đã chạm tay vào hạnh phúc khi có được lời cầu hôn của Thanh. Nhưng một vụ tai nạn chết người đã bất ngờ biến cô thành nữ tù và cuộc đời cũng từ đây rẽ lối.

Trailer phim Hoa hồng cho sớm mai sẽ phát sóng trên kênh THVL1

Chịu bất hạnh từ khi còn thơ bé, sự an ủi chở che của cậu hàng xóm tên Thanh đã trở thành phép màu trong cuộc đời Hằng.

Vì lẽ đó, cô không ngần ngại hi sinh mọi điều tốt đẹp mà mình có để vun đắp cho mối tình này kể cả khi phải nhận lại nhiều bất công, tủi hờn bởi sự hà khắc của bà Lê - mẹ Thanh.

Và hạnh phúc dường như đã mỉm cười với cô gái trẻ khi Thanh ngỏ lời cầu hôn, quyết tâm cưới cô làm vợ bất chấp sự phản đối của mẹ.

Nhưng vào chính giây phút hân hoan đó, thì Hằng bất ngờ gây ra tai nạn chết người và phải trả giá bằng 3 năm tù giam. Để rồi sau khi ra tù, thứ mà Hằng đối mặt không chỉ là sự ghẻ lạnh của người đời, sự thay lòng của người tình một thuở mà còn là quyết tâm trả thù của anh trai nạn nhân.

Mất đi em gái, nỗi đau dường như càng nhân đôi với Trung khi phải chứng kiến bà Nga suy sụp, héo mòn vì mất con. Càng đau thương, Trung lại càng quyết tâm trả thù kẻ đã gây ra bi kịch cho gia đình mình.

Trung bám theo Hằng từ giây phút đầu tiên cô được trả tự do và nhiều lần nung nấu ý định đòi mạng. Nhưng rồi khi quyết định kéo dài thời gian khiến kẻ thù "từ từ nếm trải" đau khổ thì chính Trung lại tạo cơ hội để bản thân "từ từ nhận ra" nét đẹp của một đóa hồng rạng ngời mà kiên định.

Và như một trò đùa của số phận, cuộc trả thù bỗng chốc biến thành cuộc đuổi bắt tình yêu của một cặp oan gia. Để rồi sau tất cả, là cuộc vạch trần một âm mưu đổi trắng thay đen ít ai ngờ tới.

Chấp nhận mọi bất hạnh đổ xuống cuộc đời và không ngừng vươn lên như vẫn từng, nhưng thứ khiến Hằng luôn canh cánh trong lòng là câu hỏi vì sao bản thân lại gây ra tai nạn thương tâm đó? Mọi thứ đã dường như xảy ra trong một cơn mê mà chính cô cũng không nhớ rõ từng chi tiết.

Hằng đã không thể ngờ rằng tất cả những tội lỗi bất hạnh mà cô phải gánh chịu lại là kết quả của một âm mưu vốn được sắp đặt hoàn hảo và đầy toan tính.

Xem thêm
‘Giao hưởng Điện Biên’ ngân nga tiếng lòng văn nghệ sĩ

‘Giao hưởng Điện Biên’ là trường ca của nhà thơ Hữu Thỉnh, ra mắt kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, có nhiều hình ảnh văn nghệ sĩ tham gia cách mạng.

Real Madrid vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu

Real Madrid đã chính thức giành chức vô địch La Liga mùa giải 2023-24 sau khi chứng kiến đối thủ cạnh tranh Barcelona gục ngã trước Girona.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.