| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Hướng dương ngược nắng VTV3

Hướng dương ngược nắng VTV3: Lý do thực sự khiến Châu quyên sinh

Thứ Ba 09/03/2021 , 22:30 (GMT+7)

Trong tập 38 Hướng dương ngược nắng đã phát trên VTV3, Châu nóng giận lao thẳng xe về phía trước khiến Kiên bị thương. Đau buồn, Châu quyết định nhảy xuống sông tự vẫn.

Hướng dương ngược nắng tập 38: Lỡ đâm phải Kiên, Châu đau buồn nhảy xuống sông tự vẫn. Video: VTV Giải trí

Trong Hướng dương ngược nắng tập 38 (phần 2 tập 8) đã phát trên kênh VTV3, Châu đang lái xe thì nhìn thấy Minh và Châu đang đứng trước mặt.

Vì quá giận, Châu không kiềm chế được cảm xúc muốn lao thẳng về phía trước để đâm Minh. Kiên nhìn thấy vậy liền đẩy Minh ra khiến ô tô đâm phải anh.

Nhìn thấy cảnh đó, Châu đau buồn mà tiếp tục lao vút xe chạy đi. Chán nản vì những gì xảy ra với mình, Châu quyết định nhảy xuống sông tự vẫn.

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Hướng dương ngược nắng

Bộ phim Hướng dương ngược nắng xoay quanh câu chuyện của Minh với những mối quan hệ gia đình phức tạp. Đang có cuộc sống êm đềm, bỗng một ngày Minh đối mặt cuộc đua tranh quyền lực của các thành viên trong chính gia đình mình với đầy rẫy âm mưu, tham vọng.

Bộ phim sẽ được phát trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 2,3,4 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Xem thêm
Ra mắt vacxin Tembusu trên thủy cầm nhập khẩu chính ngạch về Việt Nam

Ra mắt vacxin Tembusu trên thủy cầm nhập khẩu chính ngạch về Việt Nam. Sản lượng quýt hồng Lai Vung sụt giảm do nắng nóng. Hà Tĩnh hỗ trợ giống, phân bón cho mô hình trồng sâm Bố Chính. Giá dừa đang biến động mạnh như giá vàng.

ĐBSCL cần giải pháp chủ động sống chung lâu dài với hạn mặn

Giữa tâm điểm hạn mặn đang diễn ra ở ĐBSCl, nhiều giải pháp được triển khai để đảm bảo ổn định cuộc sống người dân và giữ an toàn cho sản xuất nông nghiệp.

Tổng rà soát các vị trí đê kè sông Hồng xung yếu

Để đảm báo tính mạng và tài sản của người dân trước mùa mưa bão, thành phố Hà Nội sẽ tổng rà soát các vị trí đê kè sông Hồng.

Được mùa được giá lúa đông xuân, lãi hơn 40 triệu đồng/ha

Quảng Bình Vào vụ thu hoạch lúa đông xuân, thời tiết nắng nóng lên tới 42 độ C. Trong cái nắng, bà con nông dân ở xã Xuân Thủy, huyện Lệ Thủy vẫn hăng say bám ruộng bởi năm nay được mùa lúa, có lãi lớn.