| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Hướng dương ngược nắng VTV3

Hậu trường Hướng dương ngược nắng VTV3: Cảnh Kiên hôn Minh

Thứ Ba 09/03/2021 , 15:36 (GMT+7)

Trong hậu trường Hướng dương ngược nắng mới nhất được ê-kip tiết lộ có cảnh Kiên cưỡng hôn Minh nhằm cho Châu thấy để Châu không còn yêu anh nữa.

Hậu trường cảnh Kiên cưỡng hôn Minh trong Hướng dương ngược nắng tập 37. Video: VFC

Đoạn hậu trường Hướng dương ngược nắng mới nhất này chính là một đoạn trong phân cảnh tập 37 (tức phần 2 tập 7) đã phát trực tiếp vào đêm qua 8/3 trên kênh VTV3.

Như khán giả đã được xem, Kiên nói chuyện với Minh về kết quả xét nghiệm ADN của Trí. Tại đây, Minh mong Kiên chưa nói cho mọi người biết về kết quả cho mọi người biết.

Bởi nhà họ Cao những ngày gần đây đã nhiều chuyện xấu liên tiếp xảy ra, giờ cộng thêm chuyện của Trí thì mọi người càng thêm phức tạp.

Kiên hứa với Minh sẽ không nói ra chuyện nay nhưng với một điều kiện. Vì ghê tởm với những việc Kiên đã làm và yêu cầu có "khoản phí nho nhỏ", Minh cười mỉa mai rồi ra về.

Nhưng chưa kịp trở tay, Kiên đã kéo Minh lại và cưỡng hôn cô.

Và chuyện gì xảy ra khán giả cũng đã được xem, Minh tức giận tát một cái như trời giáng lên mặt Kiên, còn Châu thì thấy cảnh 2 người hôn nhau. Châu tức giận, cộng thêm việc Vỹ đứng cạnh 'châm dầu vào lửa' nên đã bỏ đi.

Ở cảnh hậu trường hướng dương ngược nắng này, khán khả sẽ được xem lại chi tiết đoạn Kiên cương hôn Minh và không thể nhịn cười khi Thu Trang (đảm nhận vai Minh) vì quá nhập tâm vào nhân vật mà tát quá mạnh vào mặt Hồng Đăng (vai Kiên) khiến anh bị đau.

Thu Trang thấy vậy ôm lấy người anh đồng nghiệp vừa cười vừa xin lỗi.

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Hướng dương ngược nắng

Bộ phim Hướng dương ngược nắng xoay quanh câu chuyện của Minh với những mối quan hệ gia đình phức tạp. Đang có cuộc sống êm đềm, bỗng một ngày Minh đối mặt cuộc đua tranh quyền lực của các thành viên trong chính gia đình mình với đầy rẫy âm mưu, tham vọng.

Bộ phim sẽ được phát trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 thứ 2,3,4 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Xem thêm
Thi 'hoa hậu' cá trắm

Hội thi 'hoa hậu' cá trắm ở Quảng Bình. Sóc Trăng khuyến cáo tránh xuống giống vụ lúa hè thu 2024. Nông dân Đắk Lắk oằn mình chống chọi thời tiết nắng nóng. Hợp tác xã cung cấp hàng chục triệu con cá giống mỗi năm.

ĐBSCL cần giải pháp chủ động sống chung lâu dài với hạn mặn

Giữa tâm điểm hạn mặn đang diễn ra ở ĐBSCl, nhiều giải pháp được triển khai để đảm bảo ổn định cuộc sống người dân và giữ an toàn cho sản xuất nông nghiệp.

Canh lửa rừng giữa cao điểm nắng hạn

Đồng Nai Đang cao điểm mùa khô, vùng Đông Nam bộ có những ngày nắng nóng tới 39 - 40 độ C, khiến cho những cánh rừng càng thêm khô khát. Hiện các đơn vị quản lý rừng đang tăng cường lực lượng tuần tra, canh lửa suốt ngày đêm tại tất cả các khu vực trọng điểm nhằm giữ màu xanh cho rừng.

Trích xuất camera hình ảnh va chạm cực mạnh giữa hai xe khách

GIA LAI Hình ảnh được camera giao thông ghi lại thời điểm hai xe khách va chạm với tốc độ cao tại ngã tư đường tránh (huyện Chư Sê) khiến 1 người tử vong, nhiều người bị thương.

Bình luận mới nhất