| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Ngày em đến VTV3

Ngày em đến tập 18 trực tiếp trên VTV3 ngày 7/2

Chủ Nhật 07/02/2021 , 06:33 (GMT+7)

Video review phim Ngày em đến tập 18 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 14h00 ngày 7/2/2021 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Phim Ngày em đến tập 18 Preview VTV3. Video: TVAd

Lịch chiếu bộ phim Ngày em đến

Ngày em đến tập 18 sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải Trí vào lúc 14h00 ngày 7/2/2021.

Link xem phim Ngày em đến

Khán giả có thể thể đón xem phim Ngày em đến tập 18 trực tiếp trên kênh VTV3 trực tiếp ngày 7/2/2021 trên các link dưới đây:

- VTV Giải Trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Ngày em đến

Bộ phim Ngày em đến xoay quanh hành trình làm dâu bất đắc dĩ của Trà. Bị cưỡng ép gả cho một chàng trai khờ khạo, Trà đã biến mình thành một đứa con dâu bất hảo để được gia đình chồng đuổi ra khỏi nhà. Không ngờ chính sự bất hảo đã giúp cho cô nhận ra người thiện kẻ ác trong một gia đình.

Bộ phim sẽ được phát vào lúc 14h00 thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3 tại VTV Giải Trí - VTV - VTV Go.

Xem thêm
Ghi nhận 3 loài nấm gây bệnh chết nhanh trên cây hồ tiêu

Ghi nhận 3 loài nấm gây bệnh chết nhanh trên cây hồ tiêu. Thúc đẩy thích ứng biến đổi khí hậu là trụ cột chính sách ngoại giao Australia. Tìm thấy thi thể 3 nữ sinh mất tích nghi do thủy điện xả nước. Giá khóm đang ở mức cao nhưng thiếu hụt nguồn cung.

Điểm mới về xử phạt hành chính trong lĩnh vực thủy sản

Việc sửa đổi, bổ sung một số nội dung của hai Nghị định 26 và 42 trong lĩnh vực thủy sản nhằm phù hợp với thực tiễn và đáp ứng yêu cầu hội nhập quốc tế. Cùng theo dõi tọa đàm của Báo Nông nghiệp Việt Nam với các chuyên gia về vấn đề này.

Thủy lợi Hưng Yên tưới nước bẩn màu đen như dầu luyn cho đồng lúa

Hơn 150 mẫu ruộng mới cấy ở xã Đồng Than, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên có nguy cơ chết yểu bởi nguồn nước tưới đen như dầu luyn lấy từ dòng sông Bắc Hưng Hải.

Hàng trăm cống đóng kín ngăn xâm nhập mặn bất thường

Sóc Trăng Cả trăm cống lớn nhỏ trên địa bàn các huyện Long Phú, Cù Lao Dung và Kế Sách, tỉnh Sóc Trăng được đóng kín để ngăn nước mặn xâm nhập vào trong nội đồng.