| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Nghiệp sinh tử THVL1

Nghiệp sinh tử tập 18 THVL1: Gia Bảo tương tư cô gái giúp việc

Thứ Tư 13/01/2021 , 21:24 (GMT+7)

Video review phim Nghiệp sinh tử tập 18 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh THVL1 (Đài truyền hình Vĩnh Long) vào lúc 20h00 ngày 14/1/2021.

Video phim Nghiệp sinh tử tập 18 Preview THVL1

Review phim Nghiệp sinh tử

Trong Nghiệp sinh tử tập 18 lần này, thấy công tử bột phiền muộn, mẹ của Bảo đến bên cạnh hỏi han và hứa sẽ đuổi người giúp việc kia cho cậu.

Như được mở lòng, Bảo công tử bật dậy: "Đúng đó mẹ, mẹ đuổi nó đi, con ghét nó lắm!".

Tuy là nói đuổi để công tử bột hết giận nhưng bà lo lắng vì đuổi đi sẽ không biết thuê ai tin tưởng để chăm sóc, hầu hạ cậu.

Đúng như ý định, Đinh công tử xin mẹ mướn cô gái kia về chăm sóc cho cậu. Công tử bột còn khẳng định: "Có cô gái ấy bên cạnh, con không cần ăn cũng khỏe nữa!".

Dọa tuyệt thực, bà phu nhân lo lắng nên hứa sẽ tính cách cho cậu.

Lịch chiếu Nghiệp sinh tử

Phim Nghiệp sinh tử tập 18 sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh THVL1 (Đài truyền hình Vĩnh Long) vào lúc 20h00 thứ 4 ngày 14/1/2021.

Xem thêm các nội dung khác của bộ phim tại: Phim Nghiệp sinh tử

Bộ phim Nghiệp sinh tử là một bộ phim cổ tích, mượn thế giới âm phủ và nhân vật Diêm vương như một phiên tòa, thẩm phán, để phán xét chuyện nhân gian theo mô-típ lấy chuyện xưa nói chuyện nay.

Bộ phim sẽ được phát vào lúc 20h00 từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần trên kênh THVL1.

Xem thêm
Cá lồng bè chết hàng loạt ở Cát Bà

Cá lồng bè chết hàng loạt ở Cát Bà. Thu nhập 100 triệu đồng nhờ trồng cây lá dong dưới tán rừng. Ứng dụng AI, IOT quản lý hệ sinh thái Tràm Chim. Quy tập được 3 hài cốt liệt sỹ.

Điểm mới về xử phạt hành chính trong lĩnh vực thủy sản

Việc sửa đổi, bổ sung một số nội dung của hai Nghị định 26 và 42 trong lĩnh vực thủy sản nhằm phù hợp với thực tiễn và đáp ứng yêu cầu hội nhập quốc tế. Cùng theo dõi tọa đàm của Báo Nông nghiệp Việt Nam với các chuyên gia về vấn đề này.

Nhức nhối vấn nạn buôn bán rùa từ chợ ảo đến đời thực

Vấn nạn buôn bán rùa không chỉ nhức nhối trên Internet mà còn diễn ra công khai tại các cửa hàng thú cưng. 

Tràm lá dài chịu ngập tốt, sinh trưởng nhanh

Sau gần 1 năm trồng thử nghiệm cây tràm lá dài trên vùng bán ngập của lòng hồ thủy điện Tuyên Quang, hiện cây có ưu điểm như chịu ngập tốt, sinh trưởng nhanh.

Bình luận mới nhất