| Hotline: 0983.970.780

Vĩnh Phúc: Xe khách đâm đoàn đưa tang, 7 người chết

Thứ Tư 27/03/2019 , 10:39 (GMT+7)

Sáng 27/3, Ban ATGT tỉnh Vĩnh Phúc xác nhận sáng cùng ngày tại xã Trung Nguyên (huyện Yên Lạc, tỉnh Vĩnh Phúc) xảy ra vụ TNGT giữa xe khách và đoàn đưa tang khiến 5 người chết tại chỗ, 2 người tử vong tại bệnh viện và một số người khác bị thương.

Hiện trường vụ tai nạn thảm khốc

Theo đó, vào thời điểm trên, xe khách BKS 27B - 003.43 đang lưu thông trên đường tỉnh 304 theo hướng Điện Biên - Vĩnh Phúc, khi đến ngã tư thuộc xã Trung Nguyên bất ngờ đâm vào xe đưa tang khiến 8 người trong đoàn đưa tang thương vong.

Được biết, chiếc xe khách gây tai nạn của nhà xe An Vinh chạy tuyến Điện Biên - Vĩnh Phúc.​

Phó chủ tịch UBND huyện Yên Lạc, tỉnh Vĩnh Phúc xác nhận thông tin, đến thời điểm hiện tại đã có 7 người chết, trong đó 5 người chết tại chỗ, 2 người chết tại bệnh viện.

Sở GTVT Điện Biên cho biết, chiếc xe khách BKS 27B - 003.43 thuộc Công ty Long Giang, xuất bến Điện Biên Phủ vào lúc 19h15 ngày 26/3.

Hành trình di chuyển của xe khách này được Sở GTVT chấp thuận theo hành trình B, theo tuyến từ bến xe Điện Biên Phủ theo QL 279 qua huyện Tuần Giáo tiếp tục lưu thông theo QL6 qua tỉnh Hòa Bình, theo đường tỉnh 317 qua huyện Thanh Thủy, đến đường tỉnh 316 rồi qua cầu Trung Hà (Tam Nông, Phú Thọ) theo QL32 đi huyện Tam Nông rẽ vào QL 32c rồi ra QL2 qua Bạch Hạc (Việt Trì, Phú Thọ) vào đường tỉnh 305 và đường tỉnh 307 để đến bến xe huyện Lập Thạch (Vĩnh Phúc).

Vụ tai nạn khiến 7 người chết

Cũng theo đại diện Sở GTVT Điện Biên, việc xe khách này có chạy sai luồng tuyến hay không, Sở GTVT Điện Biên sẽ kiểm tra giám sát hành trình và thông tin sau.​

Theo thông tin từ Cục Đăng kiểm Việt Nam báo cáo Bộ trưởng Bộ GTVT về tình hình kiểm định xe 27B-003.43 nêu rõ: Chiếc ô tô khách mang BKS: 27B - 003.43 có nhãn hiệu, số loại: TRACOMECO - UNIVERSENOBLEK42G, năm sản xuất: 2012 tại Việt Nam.

Đây là chiếc xe khách có số người cho phép chở là 2 chỗ ngồi/40 chỗ nằm; chủ xe theo giấy đăng ký là: Cty TNHH Long Giang, Điện Biên, địa chỉ chủ xe: 518 Tổ 21, phường Him Lam, TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên; xe được kiểm định lần gần nhất ngày 7/12/2018 có hạn kiểm định đến hết ngày 6/6/2019 tại Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới 2701S - tỉnh Điện Biên.

Hiện lãnh đạo Ủy ban ATGT Quốc gia và Bộ GTVT đã có mặt tại hiện trường khẩn trương chỉ đạo công tác khắc phục hậu quả vụ TNGT.

    Tags:
Xem thêm
Syngenta tập huấn kỹ thuật, sử dụng drone an toàn, hiệu quả tại ĐBSCL

Vĩnh Long Ngày 26/4, tại Vĩnh Long, Công ty TNHH Syngenta Việt Nam tổ chức tập huấn cho 230 người điều khiển máy bay phun thuốc BVTV, cách sử dụng an toàn và hiệu quả tại ĐBSCL.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Kỷ lục 120 món ăn chế biến từ sâm dây tại núi rừng Ngọc Linh

Tại núi rừng Ngọc Linh (huyện Tu Mơ Rông, tỉnh Kon Tum) đã chứng kiến các đầu bếp chế biến 120 món ăn từ sâm dây và được xác lập kỷ lục Việt Nam.

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm