| Hotline: 0983.970.780

Vợ liệt sĩ Đoàn Kinh tế - Quốc phòng 337 được tuyển dụng vào quân đội

Thứ Sáu 25/12/2020 , 14:13 (GMT+7)

Thân nhân liệt sĩ Lê Hương Trà thuộc Đoàn Kinh tế - Quốc phòng 337 hi sinh khi làm nhiệm vụ cứu hộ, cứu nạn tại xã Hướng Phùng được tuyển dụng quân đội.

Trao quyết định tuyển dụng cho Thượng úy Châu Lệ Huyền. Ảnh: ĐKK.

Trao quyết định tuyển dụng cho Thượng úy Châu Lệ Huyền. Ảnh: ĐKK.

Ngày 25/12, thừa ủy quyền của Bộ Quốc phòng và Bộ Tư lệnh Quân khu 4, Đoàn Kinh  tế - Quốc phòng (KT-QP) 337 tổ chức trao quyết định tuyển dụng quân nhân chuyên nghiệp cho thân nhân liệt sĩ hi sinh khi làm nhiệm vụ cứu hộ, cứu nạn tại xã Hướng Phùng, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị.

Thân nhân liệt sĩ được tuyển dụng và phong quân hàm lần này là Thượng uý quân nhân chuyên nghiệp Châu Lệ Huyền, vợ liệt sĩ Thượng uý Lê Hương Trà thuộc Đoàn KT-QP 337 hi sinh tại xã Hướng Phùng trong lúc làm nhiệm vụ.

Thượng úy Châu Lệ Huyền bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, Quân đội với bản thân và hứa sẽ tiếp cận công việc, hoàn thành tốt các nhiệm vụ, xứng đáng với sự quan tâm, giúp đỡ của lãnh đạo các cấp.

Trước đó, rạng sáng ngày 18/10 tại xã Hướng Phùng, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị đã xảy ra vụ sạt lở núi nghiêm trọng khiến 22 cán bộ, chiến sĩ của Đoàn KT-QP 337 tử vong, trong đó có chồng của Thượng úy Huyền.   

Xem thêm
Thường vụ Quốc hội đồng ý khởi tố, bắt tạm giam Bí thư Bắc Giang Dương Văn Thái

Ủy ban Thường vụ Quốc hội đồng ý đề nghị về việc khởi tố, bắt tạm giam, khám xét nơi ở, nơi làm việc đối với ông Dương Văn Thái.

ĐBSCL thiếu nước hay không biết giữ nước?

CẦN THƠ 'Sông có nước, trên trời có nước, vậy tại sao ĐBSCL lại thiếu nước?', vấn đề được các chuyên gia đặt ra để đi tìm giải pháp cho câu chuyện giữ nước của vùng.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Nhộn nhịp trên công trình hệ thống kênh mương Hồ Ea H'leo 1

Hàng trăm công nhân cùng máy móc đang tập trung hoàn thiện hệ thống kênh mương Hồ Ea H'leo 1 theo tiến độ của chủ đầu tư đưa ra.