| Hotline: 0983.970.780

Vụ giang hồ dùng súng xử nhau: Nạn nhân tiếp tục bị truy sát

Thứ Ba 02/07/2019 , 16:43 (GMT+7)

Một trong hai người bị thương trong vụ xả súng tiếp tục bị truy sát, bắt cóc ra nghĩa trang thành phố đánh đập không thương tiếc. 

Nạn nhân tử vong được gia đình đưa về an táng

Anh Nguyễn Thành Vũ (SN 1995, tổ 10, phường Yên Đổ) là một trong 2 người bị thương vẫn đang được điều trị ở một bệnh viện tại TP. Pleiku, Gia Lai. Anh Vũ cho biết, nhóm bạn anh đang ăn nhậu trên đường Hai Bà Trưng thì phải bỏ chạy toán loạn vào khu dân cư vì có 1 nhóm người khác tới tấn công.

Lúc này, anh Vũ cùng với Trần Minh Tấn (SN 1997, trú tại số nhà 108/22 đường Trần Quý Cáp, phường Yên Đổ, TP. Pleiku)  và Trần Trung Thành (SN 1982, trú tại tổ 8, phường Ia Kring, TP. Pleiku) nhận được điện thoại của người một bạn nhờ chạy ô tô đến đường Hai Bà Trưng đón về.

“Khi tụi em vừa tới thì có 2 người đi xe mô tô tới chặn đầu xe, một đối tượng bước xuống xe rút súng xả đạn khiến những người trên xe ô tô xuống xe bỏ chạy. Tuy nhiên do bất ngờ, em bị trúng 1 viên đạn ở vai trái, Thành bị trúng đạn ở phần mềm. Riêng Trần Minh Tấn chạy tới đường Nguyễn Thiện Thuật giao nhau Lê Lai thì bị trúng 2 viên đạn vào bụng và cổ tay”, anh Vũ kể lại.

Dù được người dân địa phương đưa đi cấp cứu nhưng anh Tấn tử vong vào 8 giờ sáng nay tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai.

Chưa dừng lại, sau khi Vũ được đưa đến bệnh viện tỉnh cấp cứu thì có một số đối tượng đến bắt cóc đem ra nghĩa trang TP. Pleiku truy sát, đánh đập. Sau này thấy anh bị thương nặng nên các đối tượng này mới thả anh về.

Như thông tin Báo NNVN đưa tin, khoảng 1 giờ ngày 2/7, tại khu vực chợ đêm (đoạn Nguyễn Thiện Thuật giao nhau với Lê Lai) TP. Pleiku, Gia Lai đã xảy ra vụ thanh toán lẫn nhau giữa hai băng nhóm giang hồ.

Theo người dân chứng kiến vụ việc, thời điểm này, họ thấy có 2 nhóm giang hồ xô xát, 1 đối tượng đã dùng súng bắn nhiều nhát về phía đối thủ. Sau đó nhóm dùng súng nhanh chóng trốn thoát, còn những người bị thương được người dân đưa đi cấp cứu.

Công an tỉnh vẫn đang phối hợp với công an TP. Pleiku tiếp tục điều tra, truy tìm các đối tượng liên quan trong vụ án trên.

Xem thêm
Tạm giữ 300 chiếc xe đạp không rõ nguồn gốc

THÁI NGUYÊN 300 chiếc xe đạp vi phạm có tổng trị giá 300 triệu đồng, trên vỏ hộp và hàng hoá không có thông tin về nơi sản xuất, xuất xứ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.