| Hotline: 0983.970.780

Thảm hại tại EURO 2020, Đức chia tay công thần đầu tiên

Thứ Bảy 03/07/2021 , 02:47 (GMT+7)

Ngay sau khi thất bại tại EURO 2020, Toni Kroos - tiền vệ trụ cột của đội tuyển Đức đã tuyên bố chấm dứt sự nghiệp quốc tế của mình ở tuổi 31.

Tiền vệ Toni Kroos đã nói lời chia tay với đội tuyển quốc gia Đức chỉ vài ngày sau khi đội bóng này nhận thất bại tại vòng 1/8 EURO 2020 trước đội tuyển Anh. 

Đức chia tay cầu thủ đầu tiên sau EURO 2020, đó là Toni Kroos. Ảnh: Eurosport.

Đức chia tay cầu thủ đầu tiên sau EURO 2020, đó là Toni Kroos. Ảnh: Eurosport.

Mặc dù chỉ còn 1 năm nữa là World Cup 2022 sẽ diễn ra nhưng Toni Kroos tỏ ra không còn mặn mà với đội tuyển quốc gia. 

"106 lần khoác áo đội tuyển quốc gia Đức là thành tích của tôi và tôi sẽ không nâng cao thành tích này thêm nữa. Tôi hy vọng có thể đá thêm 3 trận nữa và giúp đội tuyển quốc gia giành chức vô địch EURO 2020. Tuy nhiên, điều này không xảy ra", Toni Kroos chia sẻ trên trang cá nhân. 

"Tôi sẽ không khoác áo Die Mannschaft thêm nữa. Tôi đã đưa ra quyết định từ trước đó và không có ý định cùng đội tuyển thi đấu tại Qatar. 

"Hiện tại, tôi chỉ muốn tập trung hoàn toàn cho Real Madrid trong vài năm tới. Ngoài ra từ giờ trở đi, tôi sẽ cho phép mình nghỉ ngơi sau 11 năm cống hiến cho đội tuyển quốc gia. 

"Thật vinh dự khi được khoác lên mình chiếc áo đấu của ĐT Đức trong một khoảng thời gian dài như vậy. Tôi cũng xin dành lời cảm ơn sâu sắc tới HLV Joachim Low. Ông đã giúp tôi có được chức vô địch thế giới và đó là một vinh dự lớn. Đây là lúc nói lời chia tay và tôi xin chúc đội tuyển Đức sẽ thi đấu thành công dưới thời HLV Hansi-Flick", Toni Kroos nói. 

>>> Xem thêm: Thuốc thử Bồ Đào Nha gọi tên Bỉ vô địch

Xem thêm
Ký ức đường Trường Sơn vẫn nguyên vẹn nhiều chi tiết sinh động

'Ký ức đường Trường Sơn' giúp công chúng hình dung rõ nét một bức tranh lịch sử, nhân kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 -19/5/2024).

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.