| Hotline: 0983.970.780

Wayne Rooney giã từ sân cỏ

Thứ Bảy 16/01/2021 , 07:24 (GMT+7)

Wayne Rooney đã chính thức treo giầy ngày 15/1 để tập trung cho công việc huấn luyện viên tại CLB Derby County.

Wayne Rooney - huyền thoại của Man United và đội tuyển Anh đã chính thức tuyên bố từ giã sự nghiệp thi đấu bóng đá đỉnh cao của mình để tập trung vào công tác huyến luyện tại CLB Derby County. 

Cầu thủ 35 tuổi chọn Derby County là bến đỗ cuối cùng của sự nghiệp lẫy lừng của mình và làm việc cùng HLV Phillip Cocu vào mùa giải năm ngoái. 

Wayne Rooney nghỉ thi đấu. Ảnh: Independent.

Wayne Rooney nghỉ thi đấu. Ảnh: Independent.

Thế nhưng, Cocu sớm bật bãi và đội bóng lập tức bổ nhiệm Rooney là HLV kiêm cầu thủ của đội bóng.

Wayne Rooney đã thể hiện rất tốt và hiện tại cùng CLB vượt qua 7/9 trận đấu bất bại, đồng thời giúp Derby County vươn lên trên bảng xếp hạng. 

BLĐ Derby County muốn đề nghị Wayne Rooney một bản hợp đồng kéo dài 2,5 năm và điều này thúc đẩy ngôi sao người Anh quyết định treo giầy.

"Khi vừa mới trở lại Anh, tôi vô cùng ấn tượng với tiềm năng của Derby County. Họ sở hữu một SVĐ, hệ thống sân tập, đội ngũ nhân viên chất lượng cùng lứa cầu thủ trẻ rất xuất sắc.

Tôi muốn dừng lại trong vai trò một cầu thủ và tập trung cho những công tác huấn luyện tại đây. Tôi muốn cùng Derby County đạt được những kết quả tốt nhất", Rooney chia sẻ. 

Wayne Rooney được coi là huyền thoại của đội tuyển Anh. Thành tích của anh là 120 trận và ghi 53 bàn. Anh giành 5 chức vô địch Premier League, cùng MU lên ngôi ở Champons League 2007/08.

Xem thêm
Những người bạn hội ngộ cùng sắc màu cố đô Huế

‘Những người bạn’ là cuộc triển lãm của 8 họa sĩ có chung đam mê sáng tạo và tình yêu cố đô, khai mạc hôm nay 29/3 tại Bảo tàng Mỹ thuật Huế.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất