| Hotline: 0983.970.780

West Ham vs Chelsea: Rực lửa cuộc chiến Top 4

Thứ Bảy 24/04/2021 , 07:19 (GMT+7)

Cho đến trước trận West Ham vs Chelsea, hai đội cùng thi đấu 33 trận và cùng sở hữu 55 điểm và đội thắng trong trận này có cơ hội lớn lọt Top 4.

Trận West Ham vs Chelsea diễn ra vào 23h30 ngày 24/4. Ảnh: Express.

Trận West Ham vs Chelsea diễn ra vào 23h30 ngày 24/4. Ảnh: Express.

West Ham vs Chelsea là cuộc đối đầu trực tiếp của hai đối thủ đang cạnh tranh gay gắt cho một vị trí trong Top 4. Cả hai đội đều đang có phong độ tốt và chắc chắn, họ cần tới 3 điểm để nhanh chóng bứt lên. 

Cho đến trước trận West Ham vs Chelsea, hai đội cùng thi đấu 33 trận và cùng sở hữu 55 điểm. Chelsea xếp trên The Hammers do có hiệu số bàn thắng bại tốt hơn. 

Vòng trước, Chelsea không thể vượt qua Brighton trong khi West Ham để thua trước Newcastle. Tuy nhiên, hai đội bóng này đều thi đấu không tồi ở vòng 32, đặc biệt là West Ham khi họ chơi thiếu người, bị dẫn 2 bàn, gỡ hòa 2-2 trước khi để thua đáng tiếc trong những phút cuối cùng. 

Phong độ của Jesse Lingard là điểm sáng đối với West Ham. Tuy nhiên, tiền vệ người Anh đã phải tập tễnh rời sân trong trận đấu với Newcastle và bỏ ngỏ khả năng trở lại ở trận này. 

Nếu không có được Jesse Lingard trong trận West Ham vs Chelsea, các phương án tấn công khác của đội chủ nhà sẽ gặp nhiều khó khăn. 

Trong những mùa bóng gần đây, West Ham thường có kết quả tốt trước Chelsea mỗi khi được chơi trên sân nhà. Không phải Arsenal hay Tottenham, chính đội chủ sân London mới đang là đại diện thủ đô gây được nhiều ấn tượng trong mùa bóng năm nay bên cạnh Chelsea.

Cụ thể. trong 5 lần gần nhất đón tiếp Chelsea trên sân nhà, West Ham thắng 3 và chỉ thua 1. Điều này có thể khiến các CĐV Chelsea lo ngại. 

Đội thắng sẽ có cơ hội lớn lọt top 4. Ảnh: Express.

Đội thắng sẽ có cơ hội lớn lọt top 4. Ảnh: Express.

Tuy nhiên, The Blues cũng chẳng phải một đối thủ dễ chơi cho Jesse Lingard và các động đội. Phong độ trên sân khách của nửa xanh thành London cũng khá tốt. Họ bất bại trong 6 lần thi đấu xa nhà gần nhất ở Ngoại hạng Anh. Dưới thời HLV Thomas Tuchel, Chelsea mới chỉ thua 2 trong số 20 trận. 

Chelsea ghi tới 13 bàn trong 9 trận gần nhất và họ luôn biết cách chơi tấn công cống hiến trước các đối thủ. Còn hàng thủ của West Ham thì chơi tệ hại, họ vừa trải qua trận đấu thủng lưới tới 3 bàn trước đối thủ yếu là Newcastle. 

Dù sao, việc lọt Top 5 ở thời điểm hiện tại cũng có thể coi là một thành công với đoàn quân của HLV David Moyes. Một chiếc vé dự Champions League nếu kết thúc ở vị trí thứ 4 sẽ là hoàn hảo cho mùa bóng này của West Ham. 

Đội hình dự kiến West Ham vs Chelsea: 

West Ham (3-4-1-2): Fabianski; Ogbonna, Diop, Balbuena; Coufal, Soucek, Noble, Johnson; Fornals; Bowen, Lingard

Chelsea (3-4-3): Mendy; Azpilicueta, Zouma, Rudiger; Hudson-Odoi, Jorginho, Kante, Alonso; Mount, Havertz, Pulisic

>>> Xem thêm: Vé trụ hạng Premier League: Hết cửa cho West Brom, Fulham?

Xem thêm
Những hoạt động đặc sắc nào sẽ diễn ra tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu?

Từ ngày 17-19/5/2024, du khách sẽ được tham gia nhiều hoạt động đặc sắc được tổ chức tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu (Sơn La).

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn

Thông tin Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn đã được bạn bè của anh chia sẻ trong thời gian gần đây, khoảng hơn 2 tuần nữa sẽ diễn ra đám cưới.

HLV Alexandre Polking hoàn tất mọi thủ tục gia nhập CLB Công an Hà Nội

HLV Alexandre Polking đã có mặt tại Việt Nam, chỉ còn chờ thời điểm thích hợp ký hợp đồng và ra mắt nhà ĐKVĐ V-League Công an Hà Nội (CAHN), dự kiến sẽ diễn ra trong tuần sau.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.