| Hotline: 0983.970.780

WinCommerce ra mắt chương trình 'Tuần lễ Thương hiệu'

Chủ Nhật 29/10/2023 , 15:07 (GMT+7)

WinCommerce triển khai chương trình 'Tuần lễ Thương hiệu' đồng hành cùng các nhãn hàng giới thiệu những sản phẩm nổi bật, mới ra mắt với nhiều ưu đãi độc quyền cho Hội viên WIN.

Tuần lễ Thương hiệu Ariel diễn ra tại WinMart Landmark 81 với sự có mặt của đại diện Công ty WinCommerce và nhãn hàng Ariel từ Công ty P&G.

Tuần lễ Thương hiệu Ariel diễn ra tại WinMart Landmark 81 với sự có mặt của đại diện Công ty WinCommerce và nhãn hàng Ariel từ Công ty P&G.

Với lợi thế hợp tác lâu năm cùng nhiều nhà cung cấp lớn và sở hữu số lượng điểm bán lớn nhất cả nước, WinCommerce (đơn vị chủ quản chuỗi bán lẻ WinMart/WinMart+/WIN) mới đây đã triển khai chương trình “Tuần lễ Thương hiệu” nhằm đồng hành cùng các nhãn hàng giới thiệu những sản phẩm nổi bật, mới ra mắt với nhiều ưu đãi độc quyền cho Hội viên WIN.

Khởi động chương trình là hợp tác với Công ty Procter & Gamble (P&G) và nhãn hàng Ariel, giới thiệu sản phẩm Ariel Khóa Màu Mới cùng tâm điểm là sự kiện ra mắt tại WinMart Landmark 81 vào ngày 28/10/2023.

Tuần lễ Thương hiệu” gắn kết triệu tin yêu

Thấu hiểu rằng mỗi thương hiệu đều luôn mong muốn có cơ hội được tỏa sáng trọn vẹn, thêm gắn kết tin yêu với khách hàng của mình, WinCommerce đã triển khai chương trình “Tuần lễ Thương hiệu”, nhằm hợp tác cùng các nhà cung cấp uy tín triển khai nhiều hoạt động đẩy mạnh xây dựng hình ảnh thương hiệu trọng tâm của đối tác.

Trong đó, hoạt động chính là tạo không gian mua sắm ngập tràn hình ảnh nhãn hàng từ offline đến online, đồng thời, đưa ra những ưu đãi độc quyền cho Hội viên WIN đến mua sắm tại chuỗi bán lẻ trong thời gian này. Chương trình sẽ được triển khai đều đặn hàng tháng, nhưng tối đa không quá 4 lần/tháng tùy thuộc vào nhu cầu thực tế và thời điểm triển khai. Ngoài ra, một thương hiệu không xuất hiện quá một lần trên quý.

Ông Nguyễn Minh Tâm, đại diện WinCommerce chia sẻ tại buổi lễ ra mắt sản phẩm Ariel Khóa Màu Mới.

Ông Nguyễn Minh Tâm, đại diện WinCommerce chia sẻ tại buổi lễ ra mắt sản phẩm Ariel Khóa Màu Mới.

Đại diện chuỗi bán lẻ WinCommerce chia sẻ về ý tưởng này: “Chúng tôi hi vọng với lợi thế về quy mô mạng lưới lớn nhất cả nước, cùng năng lực thấu hiểu người tiêu dùng của mình, chúng tôi sẽ hợp tác triển khai hiệu quả “Tuần lễ Thương hiệu”, góp phần nâng cao hình ảnh, uy tín của nhãn hàng, đồng thời, mang tới thêm nhiều lựa chọn với ưu đãi hấp dẫn cho người tiêu dùng.”

WinCommerce độc quyền “giá ưu đãi 149.000đ” cho sản phẩm mới của Ariel

Mở đầu cho chương trình “Tuần lễ Thương hiệu” là hợp tác với nhãn hàng Ariel từ Công ty P&G diễn ra từ 26/10/2023 đến 05/11/2023 trên toàn hệ thống dành cho Hội viên WIN. Trong đó, nổi bật là sự kiện ra mắt dòng sản phẩm Ariel Khóa Màu Mới được tổ chức tại WinMart Landmark 81 (TP. Hồ Chí Minh) vào ngày 28/10/2023, với sự góp mặt của đại sứ thương hiệu Ariel Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H’Hen Niê.

Đại diện WinCommerce cùng đại sứ thương hiệu Ariel - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H’Hen Niê.

Đại diện WinCommerce cùng đại sứ thương hiệu Ariel - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H’Hen Niê.

Đại diện P&G cho biết: “P&G rất hân hạnh là đối tác mở đầu cho chương trình “Tuần lễ Thương hiệu” của WinCommerce. P&G đánh giá rất cao hợp tác cùng WinCommerce trong thời gian qua và đặc biệt là sáng kiến mới này. Chúng tôi tin rằng, với sự đồng hành của WinCommerce cùng quy mô điểm bán lớn nhất toàn quốc, sản phẩm Ariel Khóa Màu Mới sẽ tiếp cận 7 triệu Hội viên WIN nói riêng và khách hàng của WinCommerce nói chung nhanh hơn và giành được sự tin yêu của khách hàng”.

Được biết, Ariel Khóa Màu Mới được nhãn hàng nghiên cứu kỹ càng, ra mắt với công nghệ độc quyền giúp ngăn quần áo lem màu ngay cả khi giặt lẫn. Công thức này có chứa một hợp chất polyme dạng móc câu, giúp “khóa” được các vết bẩn nano cứng đầu cũng như cả những hạt màu, giúp việc giặt giũ của người tiêu dùng trở nên dễ dàng, nhanh gọn hơn trước.

Hội viên WIN sẽ có cơ hội mua sắm với ưu đãi giảm 25% cho các mặt hàng Ariel cùng cơ hội nhận quà khi tham gia chương trình Vòng quay may mắn.

Hội viên WIN sẽ có cơ hội mua sắm với ưu đãi giảm 25% cho các mặt hàng Ariel cùng cơ hội nhận quà khi tham gia chương trình Vòng quay may mắn.

Ưu đãi dành riêng cho Hội viên WIN trong “Tuần lễ Thương hiệu” này gồm có:

  • Hưởng mức giá ưu đãi 149.000đ (giá gốc 189.000đ) và tặng thêm voucher 10.000 khi mua sản phẩm bất kỳ thuộc dòng sản phẩm mới tại các điểm bán trên toàn quốc.
  • Mua sản phẩm bất kỳ thuộc dòng sản phẩm mới tại website winmart.vn với giá dùng thử 99.000đ cho 999 Hội viên WIN đầu tiên (01 Hội viên mua được 01 sản phẩm).
  • Mua các mặt hàng Ariel với khuyến mại lên tới 25%.
  • Tham gia chương trình Vòng quay may mắn với cơ hội nhận các phần quà giá trị như iPhone 15 Promax, máy giặt Toshiba, nồi chiên không dầu L&L,...
    Các sản phẩm hóa mỹ phẩm khác tại hệ thống cũng đang được áp dụng các ưu đãi hấp dẫn dành cho Hội viên WIN.

    Các sản phẩm hóa mỹ phẩm khác tại hệ thống cũng đang được áp dụng các ưu đãi hấp dẫn dành cho Hội viên WIN.

Bên cạnh đó, hằng tháng, hệ thống cũng triển khai chương trình Hội viên WIN với mức ưu đãi cố định 20% các sản phẩm WinEco và MEATDeli, các chương trình khuyến mại định kỳ áp dụng cho nhiều mặt hàng như: Nước rửa tay WinMart Home mua 2 tặng 1, Nước giặt xả Chanté mua 1 tặng 1,… nhằm kích cầu mua sắm, đảm bảo cung ứng đa dạng hàng hóa chất lượng với giá “tốt hơn” tới người tiêu dùng.

Xem thêm
Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Liên doanh DHN với mô hình kinh tế xanh trong nông nghiệp tại Tây Ninh

Chủ tịch Hùng Nhơn Group Vũ Mạnh Hùng chia sẻ định hướng đầu tư vào nông nghiệp công nghệ cao tại Lễ công bố Quyết định phê duyệt quy hoạch tỉnh Tây Ninh, chiều nay.

Những gương mặt 'vàng' trong danh sách trả nợ trái phiếu doanh nghiệp bất động sản

Năm 2024, hơn 90 doanh nghiệp bất động sản có trái phiếu doanh nghiệp đáo hạn với tổng nợ vay gần 100.000 tỷ đồng. Trong đó, nhiều 'ông lớn' có nợ tới hàng nghìn tỷ.