| Hotline: 0983.970.780

Xác định danh tính 6/7 nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông ở Thanh Hóa

Thứ Ba 23/03/2021 , 08:29 (GMT+7)

Ông Khuất Việt Hùng - Phó Chủ tịch Chuyên trách Ủy ban ATGT Quốc gia cùng lãnh đạo các cơ quan Bộ Giao thông Vận tải và Bộ Công an lập tức vào hiện trường.

Hình ảnh vụ tai nạn khiến 7 người tử vong. Ảnh: TL.

Hình ảnh vụ tai nạn khiến 7 người tử vong. Ảnh: TL.

Ngay sau khi nắm bắt thông tin vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng xảy ra tại tỉnh Thanh Hóa, ông Khuất Việt Hùng - Phó Chủ tịch Chuyên trách Ủy ban ATGT Quốc gia cùng lãnh đạo các cơ quan của Bộ Giao thông Vận tải và Bộ Công an lập tức vào hiện trường.

Theo thông tin ban đầu từ Ủy ban ATGT Quốc gia, xe tải chở keo gặp tai nạn mang BKS 36C - 136.40 (chưa rõ danh tính người điều khiển).

Vị trí gặp tai nạn là Km13+570 TL530, đoạn qua khu vực Dốc Bả Vai, thuộc địa bàn xã Trí Năng (huyện Lang Chánh, Thanh Hóa).

Vụ tai nạn giao thông thảm khốc khiến 7 người ngồi trong ca bin xe tử vong, trong đó 6 người tử vong tại chỗ, người còn lại tử vong trên đường đi cấp cứu.

Nhận được thông tin vụ việc, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hoà Bình - Chủ tịch Uỷ ban ATGT Quốc gia và Bộ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Thể đã gửi lời thăm hỏi, động viên chia buồn với gia đình các nạn nhân.

Phó Thủ tướng cũng phân công đồng chí Phó Chủ tịch Chuyên trách Uỷ ban ATGT Quốc gia Khuất Việt Hùng cùng lãnh đạo các cơ quan của Bộ GTVT và Bộ Công an đến hiện trường cùng lãnh đạo tỉnh Thanh Hoá và Huyện Lang Chánh chỉ đạo khắc phục hậu quả vụ việc và trực tiếp thăm hỏi, chia buồn với gia đình nạn nhân.

Danh tính 7 nạn nhân: Phạm Thị Bích, Lê Thị Thi, Lê Thị Cảnh đều ở Bản Cáy; Lê Thị Sơn, Lê Minh Lá đều ở Bản Giàng Vìn, xã Trí Nang; Lê Thị Hương ở huyện Yên Định và một người nữa chưa xác định được danh tính.

    Tags:
Xem thêm
Thái Nguyên thông qua nghị quyết sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã 2023-2025

Đây là 1 trong 10 nghị quyết về phát triển kinh tế - xã hội được thông qua tại Kỳ họp thứ 18 của HĐND tỉnh Thái Nguyên khóa XIV, nhiệm kỳ 2021-2026.

Syngenta tập huấn kỹ thuật, sử dụng drone an toàn, hiệu quả tại ĐBSCL

Vĩnh Long Ngày 26/4, tại Vĩnh Long, Công ty TNHH Syngenta Việt Nam tổ chức tập huấn cho 230 người điều khiển máy bay phun thuốc BVTV, cách sử dụng an toàn và hiệu quả tại ĐBSCL.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Vụ học sinh Khánh Sơn ngộ độc: Phát hiện rong biển cơm cuộn có vi khuẩn

Cơ quan chức năng tỉnh Khánh Hòa đã kết thúc điều tra, chỉ ra nguyên nhân 29 học sinh ở huyện Khánh Sơn bị ngộ độc thực phẩm sau khi ăn cơm cuộn.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm