| Hotline: 0983.970.780

Xe biển 80B giả nghi ngờ chở ngà voi

Thứ Ba 09/06/2015 , 09:24 (GMT+7)

Chiếc xe camry mang BKS 80B-3555 là biển số giả, trên xe chở 5 bao tải, trong bao tải là một số sừng nghi là ngà voi.

Chiều 8/6, Công an TP Tam Kỳ, Quảng Nam cho biết, qua xác minh, chiếc xe ô tô mang BKS: 80B-3555 gây tai nạn mang biển số giả, số tang vật thu giữ đang gửi mẫu đi giám định.

Trước đó, vào lúc 16h ngày 7/6, trên tuyến đường tránh Nguyễn Hoàng giao nhau với đường Huỳnh Thúc Kháng, TP Tam Kỳ, xe ô tô camry mang biển xanh 80B-3555 chạy theo hướng Nam – Bắc thì va quệt với một xe máy, tiếp tục tông vào đuôi xe khách đang đậu gần đó. Hậu quả, xe camry, xe khách hư hỏng nặng, rất may không có ai thương vong.

Sau đó 2 người trên xe 80B nhảy xuống bưng 5 bao tải và gọi xe thồ vận chuyển đi nơi khác. Khi chở chuyến thứ 3 thì tài xế xe thồ phát hiện rất giống ngà voi, cùng với những biểu hiện bất thường. Do đó, người này đã điện báo cho cơ quan chức năng.

17-23-20_nh-2
Chiếc xe gây tai nạn mang biển số giả bị tạm giữ

Khi lực lượng công an đến nơi, 2 người trên xe 80B bỏ trốn. Lực lượng Công an tìm kiếm và thu được 16 sừng, rất giống gà voi. Hiện Công an TP Tam Kỳ truy tìm 2 người này, còn 16 sừng đã gửi mẫu giám định.

Xem thêm
Tạm giữ 300 chiếc xe đạp không rõ nguồn gốc

THÁI NGUYÊN 300 chiếc xe đạp vi phạm có tổng trị giá 300 triệu đồng, trên vỏ hộp và hàng hoá không có thông tin về nơi sản xuất, xuất xứ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm