| Hotline: 0983.970.780

Xe tải tông xe khách khiến 13 người thương vong

Chủ Nhật 08/10/2023 , 18:59 (GMT+7)

ĐĂK LĂK Xe tải chạy trên đường tránh thị xã Buôn Hồ thì tông vào ôtô 16 chỗ khiến một người tử vong, 12 người khác bị thương phải đi cấp cứu.

Vụ tai nạn giao thông xảy ra lúc 13 giờ 40 phút ngày 8/10 tại Km 13+800, trên đường tránh thị xã Buôn Hồ (Đắk Lắk) giữa xe tải và ôtô 16 chỗ khiến một người tử vong, 12 người khác bị thương.

Thời điểm trên, xe tải do ông Phạm Văn Huân (quê Thái Nguyên) điều khiển lưu thông theo hướng Gia Lai đi Đắk Lắk đã tông vào ôtô 16 chỗ do anh Phạm Phú Quý (ngụ TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) điều khiển, lưu thông theo hướng ngược lại. Trên ôtô 16 chỗ chở theo 12 người.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Quang Yên.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Quang Yên.

Cú va chạm mạnh, khiến ôtô 16 chỗ và xe tải hư hỏng nặng. Ngay sau đó, người dân và người đi đường phối hợp lực lượng chức năng đưa các nạn nhân đi cấp cứu.

Hiện, lực lượng cảnh sát giao thông đang phối hợp Công an thị xã Buôn Hồ khám nghiệm hiện trường, phân luồng và đảm bảo an toàn giao thông.

Các nạn nhân bị thương được đưa vào Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh cấp cứu.

Các nạn nhân được cấp cứu tại bệnh viện. Ảnh: Quang Yên.

Các nạn nhân được cấp cứu tại bệnh viện. Ảnh: Quang Yên.

Theo lãnh đạo Bện viện Đa khoa Thiện Hạnh, đơn vị tiếp nhận 13 nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông trên. Trong đó, có một ca đã tử vong ngoại viện, một trường hợp bị thương rất nặng đang được các bác sĩ cấp cứu tích cực. Các nạn nhân khác hiện đang tạm ổn.

Xem thêm
Quốc hội sẽ bầu Chủ tịch Quốc hội trước sau đó bầu Chủ tịch nước

Công tác nhân sự sẽ được Quốc hội khóa XV thực hiện từ 20-22/5, trong đó chức danh Chủ tịch Quốc hội sẽ được bầu trước, sau đó là chức danh Chủ tịch nước.

Đông Nam bộ đủ nước cho vụ hè thu

Đông Nam bộ đã bắt đầu bước vào mùa mưa. Mực nước hiện tại ở các hồ chứa trong khu vực có khả năng đáp ứng đủ cho sản xuất vụ hè thu.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cựu binh Đồi A1 & ký ức 'máu trộn bùn non'

Tròn 70 chiến thắng Điện Biên Phủ nhưng những đồng đội, những nắm cơm, những chiến hào 'máu trộn bùn non'… vẫn còn mãi trong tâm trí nhà giáo ưu tú Đỗ Ca Sơn.