| Hotline: 0983.970.780

Xuất khẩu heo giống chất lượng cao sang Campuchia

Thứ Ba 11/05/2021 , 07:12 (GMT+7)

Lô heo giống chất lượng cao vừa được một công ty Việt Nam xuất khẩu thành công sang Campuchia, đánh dấu nỗ lực của doanh nghiệp trong việc vươn ra thị trường khu vực.

Heo giống xuất khẩu sang Campuchia. Ảnh: GREENFEED.

Heo giống xuất khẩu sang Campuchia. Ảnh: GREENFEED.

Công ty Cổ phần GREENFEED Việt Nam (GREENFEED) vừa xuất khẩu thành công sang Campuchiaheo giống GF24 (Camborough®48). Đây là thương hiệu con giống độc quyền chuẩn chất lượng quốc tế được chuyển giao theo công nghệ di truyền đánh dấu gen từ công ty dẫn đầu công nghệ di truyền giống toàn cầu PIC.

Ngày 19/4, những chuyến xe vận chuyển heo xuất khẩu sang thị trường Campuchia đầu tiên  của GREENFEED đã khởi hành với hơn 2.400 con heo giống chất lượng cao của trại nái Cư Jút, Đắk Nông, Việt Nam. Quá trình vận chuyển diễn ra trong hơn 10 ngày và tuân thủ nghiệm ngặt các quy định thú y cũng như phòng chống COVID-19 khi xuất khẩu qua biên giới.

Tại Campuchia, heo giống GF24 (Camborough®48) sẽ được nuôi tại trang trại khép kín có diện tích đất 83ha, với chuồng trại khang trang, cơ sở vật chất tiên tiến, hiện đại theo mô hình chăn nuôi của GREENFEED và các tiêu chí của PIC.

Sau khi chính thức đi vào hoạt động, trang trại GREENFEED Campuchia dự kiến sẽ đạt sản lượng 2.200 heo con, 300 heo giống GF24 (Camborough®48) và 2.200 heo thịt hằng tháng để cung cấp cho thị trường Campuchia.

Việc xuất khẩu này nhằm hiện thực tầm nhìn mang giải pháp chăn nuôi hiệu quả của GREENFEED để phát triển chăn nuôi theo mô hình mới, hiện đại, bền vững, bao gồm giải pháp dinh dưỡng vật nuôi, giải pháp con giống chuẩn chất lượng quốc tế, giải pháp chuồng trại, quản lý chăn nuôi, an toàn sinh học và thú y.

Sự kiện này tạo bước ngoặt quan trọng trong nỗ lực mang sản phẩm heo giống chất lượng quốc tế và giải pháp chăn nuôi toàn diện, hiệu quả của GREENFED ra thị trường khu vực.

Tại Việt Nam, GREENFEED đã hoàn thiện chuỗi khép kín FEED – FARM – FOOD với sự ra mắt sản phẩm đầu cuối - thương hiệu thịt mát G Kitchen và các sản phẩm chế biến cùng thương hiệu.

Với dư địa thị trường rộng lớn, GREENFEED gần đây đã giới thiệu thêm thương hiệu MAMACHOICE, mang đến nguồn thực phẩm chất lượng và dễ tiếp cận cho đại đa số người tiêu dùng ở các vùng miền. Sự kiện ra mắt thương hiệu MAMACHOICE hướng đến việc cung cấp giải pháp đầu ra cho những trang trại sử dụng trọn vẹn bộ giải pháp chăn nuôi của GREENFEED tại Việt Nam.

Xem thêm
Sản phẩm từ mật hoa dừa xuất khẩu chính ngạch sang thị trường thứ 5

Các sản phẩm từ mật hoa dừa do Công ty Sokfarm chế biến đã xuất khẩu chính ngạch sang thị trường Nhật Bản, Hà Lan, Đức, Mỹ và mới đây là Australia.

350 lao động Đồng Tháp sang Hàn Quốc làm nông nghiệp thời vụ

Đã có 350 người lao động Đồng Tháp trúng tuyển để xuất cảnh đi làm việc thời vụ tại Hàn Quốc trong tháng 3 và tháng 4/2024.