| Hotline: 0983.970.780

Zlatan Ibrahimovic ở lại AC Milan đến năm 42 tuổi

Thứ Tư 06/07/2022 , 08:29 (GMT+7)

Zlatan Ibrahimovic đóng vai trò quan trọng trong chiến dịch vô địch của AC Milan trong mùa giải vừa qua và anh muốn tiếp tục đóng góp cho đội bóng đến năm 42 tuổi.

'Sư tử' Zlatan Ibrahimovic vẫn chưa muốn dừng lại sự nghiệp của mình và anh tiếp tục gia hạn hợp đồng với AC Milan để ở lại với đội bóng này thêm 1 mùa giải nữa. 

Đặc biệt, khi đó, Zlatan Ibrahimovic sẽ bước sang tuổi 42 và "gã du mục" vẫn bền bỉ cống hiến cho làng bóng đá thế giới. 

Zlatan Ibrahimovic ở lại AC Milan đến năm 42 tuổi

Zlatan Ibrahimovic ở lại AC Milan đến năm 42 tuổi

Bên cạnh đó, tiền đạo sinh năm 1981 đồng ý giảm lương xuống còn 1,5 triệu euro mỗi mùa nhưng đi kèm với các điều khoản phụ cho phép anh nhận tiền thưởng sau mỗi bàn thắng ở mùa giải tiếp theo.

Zlatan Ibrahimovic đóng vai trò quan trọng trong chiến dịch vô địch Scudetto của AC Milan trong mùa giải vừa qua. Anh ra sân 23 lần và đóng góp 8 bàn, 3 kiến tạo nhưng tầm ảnh hưởng của anh tới phòng thay đồ của CLB là không thể đo đếm. 

Tinh thần của Zlatan Ibrahimovic chính là điều giúp các đồng đội của anh cảm thấy thoải mái hơn và thi đấu ấn tượng hơn. Họ kết thúc mùa giải trước với 2 điểm nhiều hơn đại kình địch Inter Milan cùng với chức vô địch Serie A sau nhiều năm chờ đợi. 

Ở một diễn biến khác, Serie A cũng ghi nhận thêm 1 tiền đạo bước sang tuổi 40 vẫn còn thi đấu, đó là Fabio Quagliarella - người vừa gia hạn hợp đồng với Sampdoria. 

>>> Xem thêm: Trực tiếp Singapore vs Timor Leste U19 Đông Nam Á 2022 trên FPTPlay hôm nay 5/7

Xem thêm
'Cỗ xe tam mã' của Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp tại Mường Phăng

Trong hồi tưởng của Đại tá Lê Trọng Nghĩa (1921 - 2015), tại Sở chỉ huy Mường Phăng, luôn có bộ 3 cán bộ bên cạnh Đại tướng - Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

Alexandre Polking - ứng viên sáng giá cạnh tranh vị trí HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik đang được đồn thổi là tân HLV đội tuyển Việt Nam, nhưng theo thông tin mới nhất cựu HLV trưởng Thái Lan ông Polking cũng đang nằm trong tầm ngắm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.