| Hotline: 0983.970.780

Bắt tạm giam tài xế xe tải gây tai nạn giao thông

Thứ Ba 25/02/2014 , 10:03 (GMT+7)

Công an huyện Đắk Mil (Đắk Nông)vừa bắt tạm giam Võ Duy Ngọc (sinh năm 1977) để điều tra về vụ TNGT làm 2 vợ chồng đi xe máy tử vong xảy ra chiều 23/2.

Ngày 24/2, Công an huyện Đắk Mil (Đắk Nông) cho biết, vừa bắt tạm giam Võ Duy Ngọc (sinh năm 1977, trú tại tổ 13, thị trấn Krông Pắk, huyện Krông Pắk, Đắk Lắk) để điều tra về vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng làm 2 vợ chồng (người vợ đang mang thai 7 tháng) đi xe máy tử vong xảy ra chiều 23/2/2014.

Trước đó, khoảng 14 giờ ngày 23/2, Ngọc điều khiển xe tải biển số 47C - 035.82 chở cà phê cho Công ty Vận tải tư nhân Lý Thị Hiền (huyện Krông Pắk) đi từ huyện Krông Pắk về TP Hồ Chí Minh. Đến đoạn dốc Km 775 Quốc lộ 14 qua thôn Đức Tân (xã Đức Mạnh, huyện Đắk Mil), Ngọc điều khiển xe vượt một xe tải khác, lấn hết đường bên trái. 

Cùng lúc này, anh Nguyễn Thế Hùng (sinh năm 1986) điều khiển xe máy 47 F1 - 2924 chở vợ là Cao Thị Thương Hoài (sinh năm 1986), trú ở thôn Xuân Trang, xã Đức Minh, huyện Đắk Mil theo hướng ngược lại. Khi qua đoạn cua, do tầm nhìn hạn chế nên anh Hùng tông thẳng vào giữa xe ô tô đi ngược chiều. Sau cú va chạm rất mạnh, xe máy của anh Hùng bị kéo lê 20 m, anh Hùng và vợ tử vong tại chỗ. Điều đáng thương tâm là chị Hoài đang mang thai 7 tháng.

Sau khi gây tai nạn, lái xe bỏ trốn khỏi hiện trường. Điều may mắn trong vụ tai nạn thương tâm trên là khi tham gia giao thông, gia đình anh Hùng có chở theo một bé trai 4 tuổi, nhưng do bé nhỏ và xe máy không bị kẹt trong gầm xe tải nên cháu không bị thương vong.

Xem thêm
Tạm giữ 300 chiếc xe đạp không rõ nguồn gốc

THÁI NGUYÊN 300 chiếc xe đạp vi phạm có tổng trị giá 300 triệu đồng, trên vỏ hộp và hàng hoá không có thông tin về nơi sản xuất, xuất xứ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm