| Hotline: 0983.970.780

Sitto Việt Nam đồng hành cùng nhà nông

Thứ Ba 21/07/2015 , 10:00 (GMT+7)

Sản phẩm của Cty TNHH Sitto Việt Nam có mặt ở trên 50 tỉnh, thành trên cả nước, với trên 100 nhà phân phối, 2.000 đại lý bán trực tiếp sản phẩm đến nông dân.

Ngoài ra, sản phẩm của Cty đã XK sang thị trường Sri Lanka, Bangladesh, Đài Loan và Campuchia.

Cty TNHH Sitto Việt Nam là thành viên của Tập đoàn Sitto Thái Lan (Sitto Group) chuyên SX và cung cấp các sản phẩm thuốc thú y thủy sản, phân bón, thuốc BVTV phục vụ cho ngành nông nghiệp. Nguyên liệu SX chính được nhập khẩu từ Thái Lan.

Cty hoạt động từ tháng 4/2001, với số vốn ban đầu 1 triệu USD. Với phương châm “Mang đến chất lượng và sự tận tâm”, đến nay Sitto Việt Nam khẳng định được vị thế vững chắc của mình.

Ông Theerapong Ritmak, TGĐ Sitto Việt Nam chia sẻ: “Khi chúng tôi đầu tư vào Việt Nam, thời gian đầu chỉ có 40 nhân viên, với tổng tài sản 50 tỷ đồng. Khi đó chủ yếu là các sản phẩm phục vụ cho ngành thủy sản như Siren, Granulite, Sitto Zeolite, Saponin Bò cạp...

Năm 2006, Sitto Việt Nam bắt đầu nghiên cứu và giới thiệu các sản phẩm trong lĩnh vực trồng trọt.

Khởi đầu từ sản phẩm thảo mộc trừ ốc bươu vàng Vịt đỏ (Sitto-Nin), sau đó đến phân bón tiết kiệm đạm Zoorea, NPK Sitto Phat, đạm hạt xanh Urea N46TE và phân bón lá.

5 năm đầu, doanh thu bình quân của Cty chỉ 30 - 40 tỷ đồng/năm. 5 năm tiếp theo, doanh thu tăng gấp đôi (70 - 80 tỷ đồng/năm) và từ 2011 đến nay, doanh thu bình quân của Sitto Việt Nam đã trên 200 tỷ đồng/năm”.

Thành quả này của Cty bắt nguồn từ nền tảng vững chắc. Theo ông Đặng Thanh Hải, Trưởng phòng Marketing, Sitto Việt Nam: "Thế mạnh của Tập đoàn Sitto Thái Lan là luôn đầu tư vào nghiên cứu và phát triển công nghệ mới để đưa ra những sản phẩm có chất lượng và phù hợp với nhu cầu thị trường.

Từ đó giúp nâng cao năng suất và tiết kiệm chi phí cho người chăn nuôi và trồng trọt".

13-37-01_nh-2-sn-phm-tieu-bieu-duoc-b-con-nong-dn-qun-tm-v-tin-dung
Sản phẩm tiêu biểu của Sitto VN được nông dân tin dùng

Năm 2009, Sitto Việt Nam vinh dự nhận được giải thưởng “Thần nông hội nhập” tại Festival Lúa gạo lần 1; Bằng chứng nhận giải pháp hữu ích dành cho sản phẩm phân bón tiết kiệm đạm Zoorea.

“Nhìn lại hành trình 15 năm, không phải lúc nào cũng thành công và suôn sẻ, nhưng Sitto Việt Nam luôn nhận được sự ủng hộ, hợp tác và gắn bó của hệ thống phân phối, của tập thể cán bộ công nhân viên và nông dân.
Sitto Việt Nam luôn đặt mục tiêu phát triển nguồn nhân lực là quan trọng hàng đầu. Sự hài lòng của khách hàng được tạo ra từ con người của chúng tôi...”, ông Theerapong Ritmak nói.

Năm 2011 nhận giải thưởng “Thương hiệu nổi tiếng Asean”; Top 500 thương hiệu uy tín do người tiêu dùng bình chọn; Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng tốt nhất (Fast 500).

Đặc biệt, Sitto Việt Nam tự hào là DN thứ 2 tại Việt Nam giới thiệu sản phẩm phân bón Urea áo hoạt chất N-Keep (phân Đạm hạt xanh).

Đây là hoạt chất ức chế sự thủy phân đạm, giúp nông dân tiết kiệm lượng phân đạm khi sử dụng từ 20-30%. Điều quan trọng là hoạt chất N-Keep do Sitto Việt Nam tự nghiên cứu và ứng dụng thành công, trong khi hoạt chất tương tự khác phải nhập khẩu từ nước ngoài.

Ông Theerapong Ritmak cho biết thêm, mục tiêu doanh thu bình quân hàng năm của Cty là 500 tỷ đồng, sẽ nghiên cứu và phát triển thêm ít nhất 10 sản phẩm mới để phục vụ nông dân.

Đối với ngành thủy sản, Cty sẽ tập trung nghiên cứu công nghệ nuôi tôm sạch và công nghệ sinh học, nuôi tôm công nghệ cao. Chuyển giao tiến bộ kỹ thuật mới vào SX.

Triển khai hợp tác với các Cty hàng đầu trên thế giới để phân phối các sản phẩm chất lượng cao tại Việt Nam.

Năm 2015, Cty đã ký hợp đồng phân phối độc quyền sản phẩm Khoáng Calcium dùng trong nuôi trồng thủy sản và trồng trọt của Tập đoàn Omya Thụy Sĩ.

Đồng thời, nghiên cứu và áp dụng công nghệ thông tin vào SX của nông dân như phần mềm quản lý ao tôm, phần mềm quản lý cây trồng...

Luôn đổi mới công nghệ SX phân bón và sử dụng phương pháp sử dụng phân bón cân đối, giúp nông dân sử dụng hiệu quả và tiết kiệm tối đa chi phí.

Xem thêm
Hơn 15 tỷ USD sản phẩm nông nghiệp đã được xuất khẩu

Lũy kế tới 15/4, kim ngạch xuất khẩu sản phẩm nghiệp của Việt Nam đã đạt hơn 15 tỷ USD. Trong đó, có 6 mặt hàng đạt giá trị tỷ USD.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Kết nối giao thương Nam Trung bộ - Tây Nguyên

Chương trình xúc tiến thương mại, kết nối giao thương Nam Trung bộ - Tây Nguyên 2024 sẽ được tổ chức tại TP Nha Trang từ ngày 23 – 24/5.

Bình luận mới nhất