| Hotline: 0983.970.780

1 học sinh đuối nước, 1 em mất tích trên sông Hồng

Thứ Năm 09/05/2024 , 12:09 (GMT+7)

Yên Bái 1 học sinh bị đuối nước và 1 em đang mất tích khi cùng nhóm bạn vui chơi ở bãi cát ven sông Hồng (thuộc địa phận huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái).

Lãnh đạo UBND xã Lang Thíp, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái, cho biết, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể một học sinh đuối nước tử vong. Hiện lực lượng chức năng đang nỗ lực tìm kiếm học sinh mất tích còn lại.

Sau buổi học chiều 8/5, nhóm các em gồm Dương Phạm Hải A, Lưu Đình M, Kiều Anh P, Phạm Xuân H và Nguyễn Sơn H (đều sinh năm 2011, học sinh lớp 7C, trường THCS Lang Thíp) rủ nhau ra nhà em Lưu Đình M chơi.

Các lực lượng tìm kiếm học sinh mất tích trên sông Hồng.

Các lực lượng tìm kiếm học sinh mất tích trên sông Hồng.

Theo lời kể của em A, khoảng 17h5, M và P lội nước dọc ven sông, 3 học sinh còn lại không lội nước. Sau đó, 2 bạn bị tụt xuống vực nước.

Lúc này em H có bơi ra cứu nhưng không cứu được. Do cả 2 em M và P không biết bơi nên bị chìm nhanh. Em H bám vào mỏm đá cách mép nước khoảng 5m, hai em còn lại chạy về gọi người cứu và đưa em H lên bờ.

Đến khoảng 17h15 cùng ngày, sau khi đưa học sinh H vào bờ, người dân vớt được thi thể em M cách mép nước khoảng 5m.

Hiện nay các lực lượng chức năng đang huy động lực lượng tìm kiếm học sinh mất tích và thăm hỏi động viên gia đình có học sinh thiệt mạng.

Xem thêm
Việt Nam - Indonesia hợp tác thúc đẩy an ninh lương thực

Chiều 19/5, Bộ trưởng Bộ NN-PTNT Lê Minh Hoan hội đàm với Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp Insdonesia Andi Amran Sulaiman.

Đông Nam bộ đủ nước cho vụ hè thu

Đông Nam bộ đã bắt đầu bước vào mùa mưa. Mực nước hiện tại ở các hồ chứa trong khu vực có khả năng đáp ứng đủ cho sản xuất vụ hè thu.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cựu binh Đồi A1 & ký ức 'máu trộn bùn non'

Tròn 70 chiến thắng Điện Biên Phủ nhưng những đồng đội, những nắm cơm, những chiến hào 'máu trộn bùn non'… vẫn còn mãi trong tâm trí nhà giáo ưu tú Đỗ Ca Sơn.