| Hotline: 0983.970.780

100 trẻ tham gia Trại hè đại sứ hàng Việt tí hon 2023

Thứ Ba 01/08/2023 , 14:10 (GMT+7)

TP.HCM Trại hè Đại sứ hàng Việt tí hon lần thứ 12 diễn ra từ ngày 1 - 4/8 với sự tham gia của 100 trại sinh đến từ TP.HCM và các tỉnh Trà Vinh, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Bến Tre.

Các trại sinh thuộc tỉnh Sóc Trăng đã có mặt tại TP.HCM để tham gia Trại hè Đại sứ hàng Việt tí hon lần thứ 12. Ảnh: BTC.

Các trại sinh thuộc tỉnh Sóc Trăng đã có mặt tại TP.HCM để tham gia Trại hè Đại sứ hàng Việt tí hon lần thứ 12. Ảnh: BTC.

Trại hè Đại sứ hàng Việt tí hon là một hoạt động thường niên, nằm trong chuỗi chương trình “Vì cộng đồng”, do Trung tâm Nghiên cứu và hỗ trợ doanh nghiệp (BSA), Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao, Câu lạc bộ Doanh nghiệp Dẫn đầu - LBC, Câu lạc bộ Đại sứ hàng Việt cùng các doanh nghiệp chung tay tổ chức.

Trại sinh tham gia trại hè là những trẻ em có học lực khá, giỏi, hoàn cảnh khó khăn, có ý chí vươn lên trong cuộc sống và trong độ tuổi từ 12 - 15 tuổi. Ban tổ chức thực hiện phúc tra, kiểm tra tìm hiểu cặn kẽ từng trại sinh tại mỗi địa phương để tìm ra những bạn xứng đáng nhất tham dự.

Trong 4 ngày tham gia trại hè tại TP.HCM, các em sẽ được tham gia nhiều hoạt động vui chơi, tham quan, tìm hiểu, thực hành về những gì các em được trải nghiệm, như tham quan và ngắm toàn thành phố từ tòa nhà Landmark 81; tham gia các trò chơi tập thể của Ban tổ chức và Công ty Nhựa Bình Minh; tham quan Đầm Sen; chương trình Em yêu khoa học do Thành đoàn tổ chức.

Ngoài ra, các em được hướng dẫn làm tinh dầu, tham quan Công ty Minh Long I; tham quan Dinh Thống Nhất, xem kịch “Cho tôi 1 vé đi tuổi thơ” tại Nhà Văn hóa Thanh niên TP.HCM…

Tham gia Trại hè Đại sứ hàng Việt tí hon 2023, các em trại sinh sẽ được giao lưu với các nghệ sĩ là những "Đại sứ hàng Việt” như: Kim Xuân, Hạnh Thúy, Tuyết Thu, Xuân Hương, Quốc Thuận, Hoa hậu Hương Giang, nhà thiết kế - họa sĩ Sỹ Hoàng...

Qua các lần tổ chức trước, chương trình “Trại hè Đại sứ hàng Việt tí hon” đã mang đến niềm vui cho hàng ngàn trại sinh là các em học sinh nghèo, trẻ mồ côi do Covid-19 hiếu học trên nhiều tỉnh, thành.

Xem thêm
Chiều 2/5, Quốc hội họp bất thường lần thứ 7

Ủy ban Thường vụ Quốc hội quyết định triệu tập Kỳ họp bất thường lần thứ 7, Quốc hội khóa XV để xem xét nội dung về công tác nhân sự thuộc thẩm quyền.

Chia nước theo thứ tự ưu tiên

Do nắng hạn kéo dài, không có mưa đã khiến các hồ đập cạn kiệt nguồn nước, tỉnh Bình Thuận dự kiến sẽ cắt giảm hơn 15.000ha lúa trong vụ hè thu tới.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cò đã trắng trên miền cát mặn

Một bầy cò trắng tranh nhau dầm những đôi chân khẳng khiu trong hồ nước hiếm hoi giữa miền cát trắng. Nghe tiếng động, chúng nháo nhác bay lên, sải những đôi cánh trắng muốt...

Bình luận mới nhất