| Hotline: 0983.970.780

Quảng Trị:

11/14 người mất tích ở xã Hướng Việt đã về nhà an toàn

Chủ Nhật 18/10/2020 , 18:59 (GMT+7)

7 thành viên còn lại của đoàn tìm kiếm và 4 người dân làm rẫy ở huyện Hướng Hóa (Quảng Trị) đã về nhà an toàn. Hiện còn 3 người dân làm rẫy mất tích.

Khu vực suối người dân đi làm rẫy bị lũ cuốn. Hiện còn 3 người dân thuộc xã Hướng Việt bị mất tích. Ảnh: Công Điền.

Khu vực suối người dân đi làm rẫy bị lũ cuốn. Hiện còn 3 người dân thuộc xã Hướng Việt bị mất tích. Ảnh: Công Điền.

Chiều tối ngày 18/10,  UBND xã Hướng Việt, huyện Hướng Hoá (Quảng Trị) cho biết, liên quan đến vụ việc 7 người dân đi làm rẫy mất tích hiện đã có 4 người trở về nhà an toàn, 3 người (2 nam, 1 nữ) vẫn chưa tìm thấy.

Trước đó, chiều 17/10, nhận thông tin có 7 người đi làm rẫy bị nước lũ cô lập, mất tích, UBND xã Hướng Việt đã lập đoàn công tác đi tìm kiếm. Đoàn có 10 thành viên, gồm UBND xã 4 người; Công an xã 2 người; 1 Phó Bí thư (Bộ đội biên phòng tăng cường); Trung đoàn 52 có 1 người và 2 người dân. 

Tuy nhiên, khi qua cầu tràn trên đường Hồ Chí Minh nhánh Tây thì đoàn cứu nạn bị nước lũ cuốn. Thượng uý Trương Văn Thắng, công an viên tử vong; Đại uý Lê Văn Duỳ, Phó Bí thư tăng cường bị gãy chân; ông Hồ Văn Sinh, Chủ tịch UBND xã bị thương nặng; 7 người còn lại bị nước lũ cuốn trôi.

Đến chiều nay, 7 thành viên của đoàn đã may mắn về nhà an toàn.

Xem thêm
4,2 triệu Euro hỗ trợ nông dân ĐBSCL làm nông nghiệp sinh thái, thông minh

Trà Vinh Dự án được tài trợ bởi Liên minh Châu Âu và triển khai tại các tỉnh Đồng Tháp, Kiên Giang và Trà Vinh, với tổng vốn đầu tư 4,2 triệu Euro.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.

Bình luận mới nhất