| Hotline: 0983.970.780

15 cá thể động vật hoang dã được thả về môi trường tự nhiên

Thứ Năm 26/09/2024 , 16:28 (GMT+7)

Quảng Bình Các cá thể động vật hoang dã được thả về môi trường tự nhiên nhằm nâng cao hiệu quả công tác bảo tồn đa dạng sinh học.

Theo thông tin từ Trung tâm Cứu hộ bảo tồn và phát triển sinh vật trực thuộc Ban Quản lý Vườn Quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng cho biết, ngày 25/9, Trung tâm đã tổ chức thả 15 cá thể động vận hoang dã về môi trường tự nhiên.

Tiến hành tái thả cá thể khỉ vàng về môi trường tự nhiên. Ảnh: CTV.

Tiến hành tái thả cá thể khỉ vàng về môi trường tự nhiên. Ảnh: CTV.

Các cá thể được thả về môi trường tự nhiên tại Vườn quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng bao gồm: 8 cá thể khỉ vàng, 1 cá thể chim ưng Ấn Độ, 1 cá thể trăn đất, 1 cá thể nhím bờm, 1 cá thể gà rừng và 1 cá thể rắn ráo, 2 cá thể rùa sa nhân.

Các cá thể động vật hoang dã nói trên được người dân giao nộp tự nguyện cho cơ quan chức năng chăm sóc, phục hồi các tập tính hoang dã tự nhiên trước khi tiến hành tái thả.

Được biết, trong số 15 cá thể động vật hoang dã được tái thả có nhiều loài nằm trong danh mục các loài động vật quý hiếm.

Xem thêm
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gặp Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden

Trong khuôn khổ tham dự Hội nghị Thượng đỉnh Tương lai, ngày 25/9 (giờ địa phương), Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm có cuộc gặp với Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden.

Giải pháp trước mắt và lâu dài cho những làng hoa huyện Văn Giang

'Lúc các làng hoa ở huyện Văn Giang bị bão lụt tôi có gọi điện hỏi thăm rồi sau đó xuống các xã để động viên và giúp đỡ về mặt kỹ thuật'.

Vì sao đây là thời điểm tốt nhất để mua VinFast VF 7?

Loạt chính sách mới được công bố dành cho khách hàng mua VinFast VF 7 đang khiến nhiều người có ý định chốt cọc VF 7 hồ hởi.

Cha con 'người hùng không biết chữ' cứu trạm bơm Cống Bún

Bắc Giang Dù không biết chữ, cha con anh Nguyễn Văn Hai vẫn mày mò tự chế thiết bị lặn để cứu trạm bơm Cống Bún khỏi sự cố rò rỉ trước thời điểm mưa lũ.

Bình luận mới nhất