| Hotline: 0983.970.780

2 công nhân tử vong khi đang thi công cao tốc Bắc - Nam

Thứ Năm 09/11/2023 , 17:51 (GMT+7)

BÌNH ĐỊNH Khi thi công di dời hệ thống điện phục vụ giải phóng mặt bằng đường cao tốc Bắc - Nam đoạn qua Bình Định thì xảy ra sạt lở đất khiến 2 người tử vong.

Sáng 9/11/2023, Chủ tịch UBND huyện Phù Mỹ (Bình Định) đã cử đoàn công tác đến thăm viếng, động viên và chia buồn cùng gia đình 2 nạn nhân tử vong trong khi đang thi công đường cao tốc Bắc - Nam đoạn qua huyện Phù Mỹ.

Trước đó, vào ngày 8/11, đơn vị thi công đang triển khai đào mương cáp ngầm tuyến đường dây 22kV thuộc dự án xây dựng công trình đường bộ cao tốc Bắc - Nam phía Đông thì xảy ra sự cố sạt lở đất dọc theo mương cáp, tai nạn này làm chết 2 công nhân.

Sau khi sự việc xảy ra, lãnh đạo UBND huyện Phù Mỹ đã có mặt tại hiện trường chỉ đạo xử lý vụ việc. Công an huyện Phù Mỹ đã tiến hành tiếp cận và phong tỏa hiện trường để phục vụ công tác điều tra làm rõ vụ việc.

Xem thêm
Tây Ninh phấn đấu là nơi đáng sống và động lực tăng trưởng vùng

TÂY NINH Với thiên thời, địa lợi, nhân hòa, 'nóc nhà Đông Nam bộ' đặt mục tiêu trở thành nơi đáng sống và động lực tăng trưởng cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Mỗi hợp tác xã cần có thương hiệu

TRÀ VINH Bộ trưởng Lê Minh Hoan cho rằng cần xây dựng thương hiệu cho HTX. Làm sao mỗi nhà các thành viên HTX đều có bảng thông tin về HTX của mình để họ yêu quý, chăm chút cho HTX.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Điện Biên đưa cửa khẩu thành mũi nhọn phát triển kinh tế

Mường Nhé bây giờ vẫn là một trong những huyện nghèo, chậm phát triển bậc nhất trong cả nước, nhưng người Mường Nhé không thể chấp nhận điều ấy trong 10, 20 năm nữa.