| Hotline: 0983.970.780

3 người tử vong, 2 nguy kịch nghi ngộ độc rượu

Thứ Sáu 16/03/2018 , 08:24 (GMT+7)

Sáng 16/3, ông Doãn Biêng, Chủ tịch UBND xã Cà Dy (huyện Nam Giang, Quảng Nam) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ nghi ngộ độc rượu khiến 3 người chết, 2 người nguy kịch.

(Ảnh: Minh họa)

Theo thông tin ban đầu, vào chiều ngày 13/3, trong lúc đi rẫy anh Hôih Nhân, B Nướch Cheo, A Viết Giang (36 tuổi), A Lăng Minh (39 tuổi) và Ông Bờ Nướch A Chưm (56 tuổi) cùng ở thôn Pà Căng (xã Cà Dy), đã mua rượu gạo tại một quán tạp hóa trên địa bàn về nhà uống.

Đến chiều 15/3, 5 người trên bất ngờ phát ngộ độc với các triệu chứng hôn mê sâu, tím tái, khó thở… nên được người nhà đưa đi bệnh viện cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa miền núi Bắc Quảng Nam. Nhưng ông A Lăng Minh, Ông Bờ Nướch A Chưm và A Viết Giang đã tử vong. Riêng 2 người còn lại đang được cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Theo ông Biêng, 5 người kia sau khi đi rẫy về đã mua rượu gạo tại một quán tạp hóa trên địa bàn, rồi chia từng nhóm nhỏ về uống. Nguồn rượu mà 5 người này uống có thể nguyên nhân dẫn đến việc ngộ độc. Lực lượng công an đang lấy mẫu rượu và điều tra về số rượu này.

Hiện nguyên nhân đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Xem thêm
Thủ tướng: Kiểm tra, giám sát từ đầu, tránh tích tụ vi phạm

Họp Chính phủ thường kỳ tháng 4, Thủ tướng lưu ý tăng cường kiểm tra, giám sát ngay từ lúc bắt đầu, không để vi phạm nhỏ tích tụ lại thành sai phạm lớn.

Sóc Trăng thay đổi từ tư duy ứng phó sang thích ứng với hạn mặn

ĐBSCL Dù hạn mặn trong mùa khô 2023 -2024 cao hơn trung bình nhiều năm, Sóc Trăng chưa ghi nhận thiệt hại nghiêm trọng đến sản xuất, kinh doanh do hạn mặn gây ra.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Khát vọng Huổi Khon

13 năm trước, bản vùng cao này là một điểm nóng về trật tự xã hội, nhưng giờ thay da đổi thịt như một lời hứa nguyện theo Đảng, theo chính quyền của bà con.